HLV Conte thừa nhận không thể ngăn Hazard tới Barcelona!

09:30, 07/08/2017
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia thừa nhận, ông không thể ngăn cản cậu học trò cưng đầu quân cho Barcelona. Đây là thông tin khiến người hâm mộ "The Blues" thực sự lo lắng.

Ông Conte không thể ngăn cản Hazard ra đi!
Ông Conte không thể ngăn cản Hazard ra đi!

Sau khi bán Neymar cho Paris St German với giá 222 triệu euro, đội bóng xứ Catalan đang sốt sắng tìm người thay thế. Với khoản kinh phí rất lớn để tuyển mộ tân binh, Barcelona khiến các đội bóng trong đó có Chelsea rất lo lắng để giữ chân những "ngôi sao" của mình.

Tiền vệ Hazard là một trong số những mục tiêu của Barcelona và bản thân cầu thủ người Bỉ cũng không giấu giếm tham vọng được chơi bóng tại sân Nou Camp. Trước tình cảnh đó, HLV Conte một mực khẳng định ông sẽ không để đội bóng Tây Ban Nha cướp Hazard.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, vị HLV này thừa nhận không có tiếng nói quyết định trong việc đi hay ở của Hazard.

"Eden Hazard là một trong những cầu thủ hàng đầu hiện nay. Với tư cách là HLV, tôi có thể đưa ra quan điểm của mình nhưng không có tiếng nói quyết định về tương lai của cậu ấy. Cá nhân tôi luôn mong mỏi Hazard tiếp tục thi đấu cho Chelsea vì giờ không phải lúc để mất những cầu thủ quan trọng như vậy", ông Conte quả quyết.

Cựu HLV của Juventus trước đó đã không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Chelsea. Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng tới nay, "The Blues" đã chiêu mộ 4 cầu thủ gồm Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và  Alvaro Morata. Tuy nhiên, ông Conte vẫn muốn mua thêm một số cầu thủ chất lượng nhưng đang chưa được Chelsea chấp thuận.

Trong khi đó, chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea diễn ra không thuận lợi. Tối qua (6/8), họ đã để thua Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh sau loạt sút luân lưu.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc