Hạ gục Tottenham, HLV Conte dọa dẫm đối thủ!

09:52, 21/08/2017
|

(VnMedia) - HLV người Italia buông lời dọa dẫm Tottenham sau khi Chelsea đánh bại “Spurs” với tỉ số 2-1 trong trận derby thành London đầy kịch tính.

M.Alonso lập cú đúp bàn thắng cho Chelsea
M.Alonso lập cú đúp bàn thắng cho Chelsea
HLV Conte rất phấn khích sau chiến thắng trước Tottenham
HLV Conte rất phấn khích sau chiến thắng trước Tottenham

Sau khi để thua sốc 2-3 trước Burnley ở trận ra quân bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh, Chelsea đã có được 3 điểm đầu tiên rất ấn tượng ngay tại Wembley -  sân nhà tạm thời của Tottenham.

Đáng chú ý cả 3 bàn thắng của trận đấu đều do cầu thủ Chelsea “tự biên, tự diễn”. Marcos Alonso là người mở tỉ số cho đội khách ngay phút 24. Tới phút 82, chân sút Michy Batshuayi bất ngờ “đốt” lưới nhà, giúp Tottenham quân bình tỉ số 1-1.

Những tưởng Chelsea sẽ bị níu chân đáng tiếc thì 2 phút trước khi trận đấu kết thúc, M.Alonso hoàn tất cú đúp của mình ở trận đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte tỏ ra rất phấn khích và dành những lời khen  ngợi cho học trò.

“Hôm nay tôi đã nhìn thấy những chiến binh trên sân cỏ thực thụ. Chiến thắng tối thiểu trước Tottenham đem lại nhiều điểm tích cực cho Chelsea. Mọi người nên nhớ Chelsea không có lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là sự vắng mặt của Hazard.

Đánh bại Tottenham luôn đem lại sự kích thích tột độ. Hẳn mọi người chưa quên mùa giải trước Chelsea đã giành 13 chiến thắng liên tiếp nhưng đã bại trận 0-2 khi đụng độ Tottenham.

Trận này tôi sử dụng Andreas Christensen và Antonio Ruediger ngay từ đầu trận thay thế David Luiz và Cahill. Đây mới là lần thứ 2 Andreas Christensen được thi đấu chính thức và thể hiện rất tốt tư duy chiến thuật và phối hợp với đồng đội”, ông Conte ca ngợi học trò.

Chiến lược gia người Italia cũng cho rằng được thi đấu tại Wembley là lợi thế với Tottenham. Tuy nhiên, không khí cuồng nhiệt cộng với cảm giác phấn khích được thi đấu tại "thánh địa" nước Anh cũng giúp cho đôi chân của các vị khách bay bổng hơn thường lệ. 

"Tôi tin Tottenham sẽ còn gặp nhiều khó khăn vì bất cứ đội bóng nào tới làm khách tại Wembley luôn có cảm giác phấn chấn và thi đấu tốt hơn", ông Conte nhận định.

Với Tottenham, người hâm mộ lại có cớ để cho rằng Spurs không hợp với “thánh địa”. Thực tế cho thấy Tottenham đã để thua tới 8 trong 10 trận đấu gần đây nhất tại Wembley.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc