Dembele gia nhập Barca với giá 147 triệu euro!

06:59, 26/08/2017
|

(VnMedia) - CLB Barcelona ngày 25/8 thông báo, họ đã đạt được thoả thuận mua tiền đạo Dembele của Dortmund với giá 147 triệu euro. Như vậy Dembele đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới, chỉ sau Neymar.

Dembele trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới
Dembele trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới

Trang Twitter của Barcelona vừa đăng tải bức ảnh Dembele cùng với lời chào mừng cầu thủ này tới sân Nou Camp. Theo tờ Goal, Dembele sẽ thi đấu cho Barcelona theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương hiện chưa được tiết lộ.

Cũng theo nguồn tin trên, Barcelona sẽ “chỉ” phải trả 105 triệu euro cho đại diện của Bundesliga, số còn lại phụ thuộc vào thành tích thi đấu của tiền đạo này. Đội chủ sân Nou Camp cũng cài điều khoản phá bỏ hợp đồng của Dembele lên tới 400 triệu euro!

Dembele là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng tăng nhanh chưa từng thấy. Mới ở mùa giải trước, anh đầu quân cho Dortmund với giá hơn 12 triệu euro. Thế nhưng chỉ 1 năm sau khi toả sáng trong màu áo đội bóng Đức, giá trị chuyển nhượng của Dembele đã tăng tới hơn 10 lần!

Sau khi bán Neymar thu về 222 triệu euro, Barcelona đang gấp rút tìm người thay thế. Đội bóng này đã chấm bộ đôi Dembele của Dortmund và Coutinho của Liverpool.

Dự kiến trong thời gian tới, Barcelona sẽ khởi động kế hoạch chiêu mộ Coutinho. Trước đó, Liverpool vẫn một mực khẳng định Coutinho không phải cầu thủ để bán, ít nhất trong kỳ chuyển nhượng này, vì anh là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Klopp. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho hay, Courinho đang gây sức ép với ban lãnh đạo Liverpool để tìm mọi cách được ra đi vì hứng thú với thử thách mới tại La Liga.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc