Chi 40 triệu bảng, Man Utd chính thức sở hữu Nemanja Matic

11:21, 01/08/2017
|

(VnMedia) - "Quỷ đỏ" vừa có thêm một bản hợp đồng chất lượng, sau khi đạt được thỏa thuận mua lại tiền vệ Nemanja Matic từ CLB Chelsea với giá 40 triệu bảng.

Matic là bản hợp đồng được HLV Mourinho hết lời ca ngợi
Matic là bản hợp đồng được HLV Mourinho hết lời ca ngợi

Cầu thủ 29 tuổi này ký hợp đồng thi đấu có thời hạn 3 năm với Man Utd cùng mức phí chưa được đội bóng này tiết lộ. Tuy nhiên, theo tờ Goal, Chelsea đã nhận được phí chuyển nhượng 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Tới sân Old Trafford, Matic đoàn tụ với ông thày cũ Mourinho - người rất kỳ vọng vào tài năng của anh sẽ giúp tuyến giữa của Man Utd thêm vững chắc.

Trong thời gian thi đấu cho Chelsea, Matic để lại dấu ấn bằng lối chơi chững chạc và chắc chắn. Khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Serbia cũng không tồi. Nhờ đó anh trở thành gương mặt nhận được sự tin cậy của HLV Conte hơn là Fabregas ở vai trò tiền vệ trung tâm.

Kết thúc mùa giải vừa qua, Matic đã có tổng cộng 121 trận đấu tại Ngoại hạng Anh cho "The Blues" và ghi được 4 bàn thắng.

Mùa giải này Chelsea trở lại đấu trường Champions League với vị thế là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Đó là lý do HLV Conte đang có những sự xáo trộn mạnh về nhân sự, trong đó có việc chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko khiến vị trí của Matic bị đe dọa.

Nói về Matic, ông Mourinho dành những lời khen ngợi đặc biệt cho cậu học trò cũ. "Ở Matic hội tụ đủ yếu tố của một cầu thủ chuyên nghiệp đó là lòng trung thành, kiên định, tham vọng và tinh thần đồng đội. Tôi phải cảm ơn Matic đã chọn Man Utd vì nếu không chúng ta sẽ không có cách nào sở hữu cậu ấy. Tôi tin các cầu thủ và người hâm mộ sẽ chào đón Matic. Cậu ấy sẽ đeo số áo 31 ở Man Utd".

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc