Bốc thăm Champions League: Barca tái ngộ Juve!

09:28, 25/08/2017
|

(VnMedia) - Vòng bảng Champions League 2017-18 tái hiện một số cặp đấu nhiều duyên nợ khi Barcelona tái ngộ Juventus, Chelsea đụng độ Atl.Madrid. Trong khi đó, Real Madrid rơi vào bảng đấu “tử thần” với sự hiện diện của Dortmund và Tottenham.

Barca sẽ tái ngộ kình địch Juventus!
Barca sẽ tái ngộ kình địch Juventus!

Liên đoàn bóng đá châu Âu vừa tiến hành lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2017-18. Đúng như mong chờ của người hâm mộ, ngay từ vòng bảng xuất hiện nhiều cặp đấu rất thú vị.

Đầu tiên là Juventus và Barcelona sẽ gặp lại nhau khi ở cùng bảng D. Mùa giải trước, “lão bà” là đội đã loại Barcelona ngay tại tứ kết Champions League, nên đây sẽ là cơ hội để đội bóng xứ Catalan thanh toán sòng phẳng món nợ với đại diện của Serie A. Ở bảng đấu này còn có sự góp mặt của 2 đội bóng Olympiacos và  Sporting Lisbon.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Real Madrid ở bảng H “tử thần” với sự góp mặt của Dortmund và Tottenham. Đại diện của bóng đá Đức dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng họ luôn là chướng ngại vật rất lớn với “kền kền trắng”. Còn Tottenham đã thi đấu rất hay ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

Ngoài ra còn có một số cặp đấu hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn khi Bayern Munich đụng độ Paris St German, Chelsea so tài với Atl.Madrid. “Quỷ đỏ” Man Utd ở vào bảng đấu dễ thở khi các đối thủ của HLV Mourinho chỉ là Benfica, Basel và CSKA Moscow.

Man City và Liverpool cũng được hưởng lợi từ kết quả bốc thăm này khi ở vào các bảng E, F với nhiều đối thủ yếu như S.Moscow, Shakhtar Donetsk, Feyenoord....

Theo lịch, vòng bảng Champions League sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 12-13/9 tới đây.

Minh Quang (UEFA)


Ý kiến bạn đọc