Barca lại nhận "gáo nước lạnh" từ Dortmund!

10:23, 11/08/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng Đức Dortmund đã thẳng thừng từ chối nhượng lại Ousmane Dembele cho CLB Barcelona, dù nhận được lời đề nghị hơn 60 triệu euro.

Dortmund đòi hơn 100 triệu euro cho Dembele
Dortmund đòi hơn 100 triệu euro cho Dembele

Chỉ ít ngày sau khi bị Liverpool cự tuyệt bán Coutinho, Barcelona đã chuyển hướng sang tiền đạo Ousmane Dembele của Dortmund. Đội bóng xứ Catalan đã trả  giá hơn 60 triệu euro cho chân sút người Pháp.

Báo chí Đức hôm qua (10/8) cho biết, Ousmane Dembele đã cơ bản đồng ý với các điều khoản do Barca đưa ra. Cầu thủ 20 tuổi này còn vắng mặt ở buổi tập vừa qua với Dortmund, khiến nhiều người đồn đoán anh chuẩn bị dọn đồ để tới Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, đại diện CLB Dortmund ngay lập tức ra tuyên bố nêu rõ không bán Dembele cho Barcelona và hai bên chưa hề có ký kết chính thức hay thỏa thuận miệng về tương lai của Dembele.

“Đúng là đại diện Barcelona đã đàm phán với Dortmund về Dembele. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng đề nghị của đối tác không tương xứng với giá trị, tài năng của Dembele cũng như tình hình thị trường chuyển nhượng châu Âu thời điểm này. Do đó chắc chắn sẽ không có chuyện Dembele ra đi”, giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết.

Dù ông Michael Zorc không tiết lộ con số do Barca đưa ra, nhưng theo báo chí Đức khoản tiền đó chỉ dừng ở mức hơn 60 triệu euro. Trong khi đó, đội bóng của Bundesliga kỳ vọng nhận được hơn 100 triệu euro cho thương vụ này.

Cách đây hơn 1 năm, Dortmund chỉ phải bỏ ra 15 triệu euro để mua lại Dembele từ CLB Rennes. Tuyển thủ người Pháp đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua, ghi được 10 bàn thắng cho CLB.

Sau khi bán Neymar cho Paris St German với số tiền cao kỷ lục thế giới 222 triệu euro, Barca đang lùng sục tìm người thay thế. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan luôn bị các đối tác “hét” giá, chèn ép. Giải La Liga sẽ khởi tranh vào ngày 19/8 tới đây nên nhiều khả năng Barca sẽ phải tăng tốc, chịu chi nhiều hơn để có được bản hợp đồng ưng ý.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc