Barca đang chiêu mộ Di Maria thay thế Neymar!

09:21, 02/08/2017
|

(VnMedia) - CLB Barcelona đã bắt đầu chuẩn bị cho giai đoạn "hậu Neymar" bằng việc tìm kiếm một gương mặt đủ tài để thế chỗ cho cầu thủ người Brazil. Hiện tại Di Maria đang là ứng cử viên hàng đầu.

Di Maria sẽ thế chỗ của Neymar?
Di Maria sẽ thế chỗ của Neymar?

Đội bóng xứ Catalan đang tìm mọi cách để giữ chân Neymar nhưng nỗ lực của họ sẽ chẳng đem lại lợi ích gì, nếu CLB Paris St German (PSG) chấp nhận kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng giữa đôi bên trị giá tới 222 triệu euro.

Trong tuần qua, thông tin về việc Neymar tới Qatar rồi Paris để kiểm tra y tế càng khiến ban lãnh đạo Barcelona đứng ngồi không yên. Trước tình cảnh đó, đội chủ sân Nou Camp quyết định tìm phương án thay thế Neymar để tránh rơi vào cảnh bị động.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Barcelona đã "chấm" Di Maria - một cựu cầu thủ của kình địch Real Madrid. Tờ Mundo Deportivo nhận định khả năng Barcelona có được Di Maria là rất cao vì PSG tính tới trường hợp phải đóng khoản thuế cực lớn cho thương vụ này.

Nếu kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng của Neymar với Barca trị giá 222 triệu euro, PSG còn phải chi ra khoảng 80 triệu euro tiền thuế, nâng giá trị chuyển nhượng lên con số 300 triệu euro.

PSG có thể lách luật bằng cách đưa Di Maria vào bản hợp đồng gán cho Barcelona để hạ giá trị hợp đồng của Neymar, nhờ đó số tiền thuế phải đóng cũng giảm đáng kể.

Ngoài Di Maria, Barcelona được cho là còn nhắm tới dàn cầu thủ của PSG như Julian Draxler, Adrien Rabiot hoặc Marco Verratti. Tuy nhiên, Mundo Deportivo nhận định nhiều khả năng PSG sẽ để Di Maria ra đi vì cầu thủ này đã ở tuổi 30 và từng bày tỏ nguyện vọng được sát cánh thi đấu với người đồng đội Lionel Messi.

Minh Quang (Theo Mundo Deportivo)


Ý kiến bạn đọc