Barca bất ngờ khởi kiện Neymar vi phạm hợp đồng!

11:21, 23/08/2017
|

(VnMedia) - Cho rằng Neymar cố tình vi phạm hợp đồng khi chấp thuận đầu quân cho Paris St German, đội bóng xứ Catalan quyết định khởi kiện tiền đạo người Brazil!

Neymar vẫn chưa thể yên ổn thi đấu cho PSG
Neymar vẫn chưa thể yên ổn thi đấu cho PSG

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, CLB Barcelona đã quyết định khởi kiện cựu cầu thủ của mình sau khi anh sử dụng số tiền 222 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng, qua đó có thể đầu quân cho CLB Paris St German.

Đội bóng xứ Catalan lý giải, hồi tháng 10/2016 Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona tới năm 2021 và nhận khoản phí bảo hiểm 8,5 triệu euro để đảm bảo anh sẽ không đơn phương tự ý rời sân Nou Camp.

Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil đã giúp Paris St German tránh rào cản của luật công bằng tài chính bằng cách tự bỏ tiền “chuộc thân” và sẽ được đội bóng Pháp hoàn trả số tiền khổng lồ trên. Như vậy, Neymar đã vi phạm hợp đồng với Barcelona và đội bóng này quyết đòi bằng được số tiền 8,5 triệu euro.

Barcelona cũng yêu cầu Paris St German phải có trách nhiệm với số tiền trên nếu Neymar vì lý do nào đó không thể trả lại.

Về phía Paris St German, đội bóng Pháp tỏ ra rất ngạc nhiên trước cách hành xử của Barcelona và khẳng định họ không làm gì sai trong thương vụ chuyển nhượng này.

“Paris St German rất bất ngờ trước tuyên bố khởi kiện của Barcelona đối với Neymar và càng ngạc nhiên hơn khi đội bóng này cho rằng nếu Neymar không thể trả khoản tiền 8,5 triệu euro thì Paris St German phải có trách nhiệm thanh toán số tiền đó

“Chúng tôi một lần nữa khẳng định trong suốt quá trình đàm phán mua lại Neymar, Paris St German đã tuân thủ mọi quy định của FIFA cũng như luật pháp trong vấn đề chuyển nhượng. Paris St German lấy làm tiếc trước động thái của Barca”, đại diện đội bóng Pháp nêu rõ.

Minh Quang (Goal,Soccer)


Ý kiến bạn đọc