AC Milan chào đón Ibrahimovic trở lại thi đấu!

16:29, 07/08/2017
|

(VnMedia) - Giám đốc thể thao của AC Milan - Massimo Mirabelli tiết lộ, cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại Italia thi đấu sau khi không còn được Man Utd trọng dụng và chưa có bến đỗ hợp lý.

Ibrahimovic sẽ trở lại thi đấu cho AC Milan?
Ibrahimovic sẽ trở lại thi đấu cho AC Milan?

Hồi tháng 6 vừa qua, CLB Man Utd đã đưa ra một danh sách những cầu thủ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong mùa giải tới. Đáng tiếc là danh thủ người Thụy Điển Ibrahimovic không có tên trong danh sách này.

Ibrahimovic là một trong số ít tân binh gây được tiếng vang lớn tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Gia nhập “quỷ đỏ” từ CLB Paris St German những tưởng ở độ tuổi 35 sẽ khiến Ibrahimovic khó thích nghi với lối chơi tốc độ và thiên về thể lực của giải đấu này. Thế nhưng cựu cầu thủ của Inter Milan và Barcelona lại nhanh chóng trở thành trụ cột của Man Utd.

Anh đã ghi tới 28 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford trên tất cả các mặt trận, luôn là chỗ dựa tinh thần của toàn đội cũng như HLV Mourinho.

Hiện hợp đồng của Ibrahimovic với Man Utd đã hết hạn vào ngày 30/6/2017. Tuy nhiên, "quỷ đỏ" đã nêu rõ quan điểm của mình về tương lai của Ibrahimovic.

Hiểu tình cảnh của Ibrahimovic, mới đây giám đốc thể thao AC Milan Massimo Mirabelli bóng gió về khả năng sẽ đưa anh trở lại sân San Siro.

"Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Ibrahimovic và có thể là những người quen cũ của AC Milan sẽ trở lại. Chúng tôi sẽ ngồi lại và đánh giá quá trình chuyển nhượng của đội bóng sau ngày 15/8", đại diện Milan khẳng định.

AC Milan đang trong "cơn bão" mua sắm khi họ là đầu tàu của giải Serie A trên thị trường chuyển nhượng. Cùng với trung vệ "thép" Bonucci mua được từ Juventus, đội bóng áo sọc đỏ đen còn chiêu mộ thêm.... 8 cầu thủ với quyết tâm đưa Milan trở lại thời kỳ hoàng kim. Thế nên với kinh nghiệm dạn dày cùng khả năng săn bàn chưa hề mai một theo thời gian của Ibrahimovic sẽ thực sự cần thiết cho Milan.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc