Terry chấp nhận chơi ở hạng nhất để tránh đụng độ Chelsea!

06:39, 04/07/2017
|

(VnMedia) - Cựu thủ quân của CLB Chelsea vừa có quyết định khiến người hâm mộ vô cùng cảm phục, khi anh chấp nhận xuống chơi ở giải hạng nhất chỉ vì không muốn đối đầu với "The Blues" tại Ngoại hạng Anh!.

Terry ra mắt đội bóng mới - Aston Villa!
Terry ra mắt đội bóng mới - Aston Villa!

Tối qua (3/7), John Terry đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB đang chơi ở giải hạng nhất là Aston Villa. Mức lương, thưởng của cầu thủ này không được tiết lộ nhưng báo chí Anh khẳng định nếu Terry giúp Aston Villa thăng hạng thì anh sẽ nhận được tổng số tiền là 4 triệu bảng.

Với một cầu thủ nhiều năm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh và trong màu áo CLB thuộc diện “nhà giàu” như Chelsea thì rõ ràng tiền bạc không còn quá quan trọng với Terry.

Điều khiến nhiều người thấy khó hiểu là vì sao Terry lại chọn đội bóng ở giải hạng nhất để khoác áo, cho dù hiện anh vẫn nhận được không ít lời mời chào từ các đội bóng ở Ngoại hạng Anh như Swansea và Bournemouth?  

Mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi HLV của Swansea City - Paul Clement tiết lộ, Terry vẫn nặng tình với Chelsea và không muốn đối mặt với đội bóng mà anh từng gắn bó tới 22 năm, nhưng điều này là không thể tránh khỏi nếu anh còn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, cầu thủ này quyết định xuống hạng với Aston Villa!

Quyết định mang nặng tính tình cảm của Terry hẳn khiến người hâm mộ Chelsea cảm động và vô cùng tự hào.

Trong suốt 22 năm tận tụy cống hiến cho Chelsea, Terry đã thi đấu 713 trận trong đó có 578 trận mang băng đội trưởng của “The Blues”. Anh cùng Chelsea thâu tóm gần như toàn bộ danh hiệu cao quý như 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 5 cúp FA, 3 danh hiệu vô địch League Cup, 1 cúp Champions League và 1 Europa League.

John Terry hiện là một trong năm hậu vệ trên thế giới từng giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh cũng 5 năm liên tiếp có mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFA từ năm 2005 tới 2009.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc