Tân binh đắt giá Lacazette "nổ súng" trong ngày ra mắt Arsenal!

06:28, 14/07/2017
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Lyon - Lacazette đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn với người hâm mộ Arsenal với pha làm bàn chỉ ít phút sau khi có mặt trên sân, đem về chiến thắng 2-0 cho “The Gunners” trên đất Australia.

Lacazette ăn mừng bàn thắng đầu tiên ghi cho Arsenal!
Lacazette (phải) ăn mừng bàn thắng đầu tiên ghi cho Arsenal!

Trận đấu đầu tiên khởi động cho mùa giải mới của Arsenal đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ, và chính các đối thủ ở Ngoại hạng Anh. Đơn giản vì sau khi chiêu mộ Lacazette - cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng này, ai cũng muốn biết tân binh người Pháp “đá đấm” ra sao.

Ở trận đấu với Sydney FC tối qua (13/7) mở màn cho chuyến du đấu tại Australia, HLV Wenger tung ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị nhưng Arsenal vẫn kiểm soát thế trận rất tốt.

Ngay ở phút thứ tư của trận đấu, đội khách đã cụ thể hoá ưu thế của mình bằng bàn thắng mở tỉ số của Per Mertesacker. Từ quả đá phạt bên cánh phải, trung vệ người Đức tận dụng tốt chiều cao và sải chân dài để tung cú móc bóng làm tung lưới Sydney FC.

Sau bàn thua, Sydney cố đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng nhưng cơ hội tốt nhất của họ chỉ dừng lại ở cú sút dội xà ngang của cầu thủ số 18.

Trong khi đó, Arsenal tiếp tục làm chủ thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đều không tận dụng được. Ngay cả khi được hưởng penalty nhưng Welbeck cũng không thắng được thủ thành đội chủ nhà.

Tới phút 68, HLV Wenger mới tung Lacazette vào sân và chỉ hơn 10 phút sau tiền đạo này đã nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal sau đường căng ngang của Iwobi.

Bàn thắng này cho thấy khả năng chạy chỗ, đoán bắt tình huống rất tốt của Lacazette. Đây có thể coi là màn chào sân bước đầu rất ấn tượng của tân binh này.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc