Phá kỷ lục chuyển nhượng, Arsenal đã có "sao" Lyon!

12:30, 03/07/2017
|

(VnMedia) - Đội chủ sân Emirates tiến rất gần tới Alexandre Lacazette - mục tiêu số 1 của họ ở kỳ chuyển nhượng này, sau khi cơ bản đạt được thỏa thuận với CLB Lyon. Để có được tiền đạo này, Arsenal phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng cao kỷ lục 44 triệu bảng!

Lacazette sắp là người của Arsenal!
Lacazette sắp là người của Arsenal!

Tờ Mail vừa đăng tải thông tin rất đáng chú ý liên quan tới Arsenal. Theo đó, HLV Wenger quyết không từ bỏ thương vụ mua Alexandre Lacazette khi nâng giá mua tiền đạo này lên con số 44 triệu bảng và nhận được cái gật đầu từ CLB Lyon.

Nếu không có bất ngờ xảy ra, nội trong 48 giờ tới Alexandre Lacazette sẽ đáp chuyến bay tới London. Tại đây anh sẽ trải qua buổi kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Arsenal.

Được biết, đầu mùa giải trước, Arsenal từng tiếp cận Lacazette và trả giá 29 triệu bảng nhưng bị Lyon từ chối. Mùa hè 2017, “The Gunners” quyết định trở lại bàn đàm phán với mức giá 39,5 triệu bảng đưa ra cho cầu thủ sinh năm 1991 này nhưng cũng chỉ nhận được cái lắc đầu.

Tưởng chừng như Arsenal một lần nữa ngậm ngùi tiếc nuối thì cách đây ít ngày HLV Wenger đã thuyết phục được giới chủ CLB chấp thuận bỏ ra 44 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục của CLB để có bằng được Lacazette.

Trước đó, Mesut Ozil là cầu thủ đắt giá nhất của Arsenal khi anh chuyển tới từ CLB Real Madrid với giá 42,5 triệu bảng.

Thông tin này đã được ông chủ của Lyon - Jean-Michel Aulas xác nhận với báo giới. Tuy nhiên, ông Aulas phủ nhận thương vụ này đem lại cho đội bóng Pháp tới 52 triệu bảng.

“Arsenal không phải đội bóng có thói quen chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ. Lacazette sẽ đầu quân cho đội bóng này với giá chính xác là 43,8 triệu bảng”, ông Aulus nói.

HLV Wenger hiện đang kỳ vọng với Lacazette, Arsenal sẽ cải thiện khả năng ghi bàn. Mùa trước cầu thủ này đã ghi tới 37 bàn sau 45 lần ra sân cho Lyon.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc