Paris St German đem máy bay, khách sạn ra "dụ" Neymar!

19:46, 23/07/2017
|

(VnMedia) - Paris St German sẽ cấp máy bay riêng, đối đãi trọng thị Neymar với mức lương, tiền lót tay hàng chục triệu USD, được chia lợi nhuận từ chuỗi khách sạn của ông chủ người Qatar.... nếu cầu thủ người Brazil chịu rời bỏ Barcelona để tới với giải League 1.

Neymar sẽ được PSG đối đãi trọng thị nếu chịu tới League 1 thi đấu
Neymar sẽ được PSG đối đãi trọng thị nếu chịu tới League 1 thi đấu

Thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2017-18 đang hết sức sôi động và hứa hẹn nhiều bất ngờ cùng những kỷ lục sắp được thiết lập. Nếu nói về giá trị chuyển nhượng cao nhất vào lúc này và nhiều khả năng trở thành hiện thực chắc chắn không cầu thủ nào vượt qua được cái tên Neymar.

Mọi chuyện bắt đầu khi báo chí Brazil hồi tuần trước đưa tin, Neymar đã đồng ý đầu quân cho Paris St German sau khi đội bóng thuộc giải League 1 chấp nhận bỏ ra số tiền cực lớn lên tới 222 triệu euro để phá bỏ hợp đồng với Barcelona!

Tờ Esporte Interativo dẫn một nguồn tin thân cận với Neymar khẳng định, muộn nhất là đầu tháng 8 tới, CLB Paris St German sẽ hoàn tất việc chiêu mộ “siêu sao” người Brazil. Hiện tại 2 CLB đang đàm phán các điều khoản trước khi “chốt” lại bản hợp đồng đắt giá kỷ lục thế giới.

Tờ Goal hôm nay (23/7) tiêt lộ, để có thể lôi kéo Neymar chịu rời Barcelona tới một giải đấu có tính cạnh tranh kém hơn và đương nhiên khả năng đoạt Champions League ít hơn, Paris St German đã phải chi ra số tiền lớn để thuyết phục cầu thủ người Brazil.

Cụ thể, hiện tại Neymar đang nhận lương 10 triệu euro/năm nhưng nếu đồng ý tới Pháp thi đấu anh sẽ được tăng lương lên gấp 3, đạt tới con số 30 triệu euro/năm, tương đương với mức lương Lionel Messi được nhận tại sân Nou Camp theo bản hợp đồng mới nhất.

Chưa dừng lại ở đó, Neymar sẽ ngay lập tức bỏ túi 40 triệu euro tiền “lót tay” sau khi Paris St German chính thức có được chữ ký của anh. Đội bóng Pháp còn “chiều” Neymar tới mức sẵn sàng chia tỉ lệ % lợi nhuận từ tổ hợp khách sạn mà chủ tịch đội bóng này đang sở hữu.

Hiểu rõ Neymar là cầu thủ rất thích tiệc tùng và sống xa quê, Paris St German còn tuyên bố dành riêng một máy bay cá nhân để Neymar có thể vi vu trở về Nam Mỹ khi có nhu cầu!

Neymar đang muốn chia tay Barcelona?
Neymar đang muốn chia tay Barcelona?

“Trải thảm đỏ” với hàng loạt các đề nghị hấp dẫn, Paris St German hy vọng đủ sức thuyết phục Neymar rời bỏ CLB mà anh từng bóng gió cho là không còn sức hấp dẫn.         

Việc Neymar chia tay Barcelona đã được báo chí Tây Ban Nha đề cập trong thời gian gần đây, sau khi có tin cho hay cầu thủ này đang không hạnh phúc với cuộc sống tại Nou Camp khi bị cái bóng quá lớn của Lionel Messi che khuất và đương nhiên chưa thể trở thành nhân vật số 1 của đội bóng. Điều đó đồng nghĩa với việc Neymar không thể chen chân vào cuộc đua giành “Quả bóng Vàng” những năm qua.

Trước đó có tin cho hay, Barcelona cũng không còn hào hứng giữ chân Neymar như trước và sẵn sàng để anh ra đi nếu có đội bóng chấp nhận kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng trị giá tới 222 triệu euro.

Lý do khiến Barca “bỏ rơi” Neymar là do thói ăn chơi đã ngấm vào máu của tiền đạo này. Neymar nổi tiếng ăn chơi từ thời còn thi đấu tại Brazil trong màu áo Santos. Anh từng gây sốc cho người hâm mộ khi tổ chức tiệc thác loạn để mừng CLB vô địch năm 2012. Hàng chục cô gái bốc lửa được thuê tới để phục vụ đám bạn và đồng đội Neymar. Khi tàn cuộc, chàng cầu thủ này về khách sạn với 5 chân dài phục tùng!

Sau chiến thắng 6-1 trước Paris St German tại Champions League vừa qua, Neymar đã tự thưởng cho mình bữa tiệc tưng bừng với tay đua công thức 1 Lewis Hamilton. Trong ngày vui của đội, lãnh đạo Barca đã ngó lơ cho Neymar. Nhưng tới khi anh báo chấn thương và không ra sân ở trận thua Deportivo, HLV Enrique thực sự bực bội.

Tờ Mail cho rằng, trận đấu với Deportivo diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của Rafaella – chị gái Neymar và anh đã tìm cách bỏ thi đấu để đi dự tiệc. Từ sự cố này báo chí đã lần lại những lần Neymar vắng mặt bất thường trong 3 năm qua và nhận thấy tất cả đều trùng khớp với những sự kiện có trong lịch của cầu thủ người Brazil.

Ngoài Lewis Hamilton, Neymar còn rất thích giao du với ca sỹ Justin Bieber. Mỗi khi không phải ra sân, tiền đạo này thường xuyên đáp chuyến bay tới London chơi bời.

Lãnh đạo Barca cho rằng nếu Neymar tiếp tục cuộc sống phóng túng của mình, không sớm thì muộn tiền đạo này sẽ không thể duy trì được phong độ như hiện tại, chưa nói tới tính đoàn kết, kỷ luật trong đội sẽ bị ảnh hưởng.

Vậy nên nếu Barcelona để Neymar ra đi vào thời điểm này sẽ vẹn cả đôi đường, thay vì đối mặt rủi ro trong tương lai!

Minh Quang (Goal, ESPN, Mail)


Ý kiến bạn đọc