Messi: Sau "trăng mật" là mức lương cao nhất thế giới!

10:11, 04/07/2017
|

(VnMedia) - Ngay sau khi kết thúc “tuần trăng mật”, tiền đạo người Argentina dự kiến sẽ ký bản hợp đồng mới với Barca giúp anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Vợ chồng Messi hạnh phúc trong ngày cưới
Vợ chồng Messi hạnh phúc trong ngày cưới

Hôm 1/7 vừa qua, Lionel Messi đã chính thức gắn kết tương lai của mình với bạn gái xinh đẹp Roccuzzo tại khách sạn 5 sao nằm trong tổ hợp giải trí nổi tiếng sang trọng ở trung tâm Rosario, Argentina.

Trước khi tổ chức đám cưới, Messi và Antonella Roccuzzo đã dọn về ở chung trong nhiều năm qua và có được 2 cậu con trai Thiago (4 tuổi) và Mateo (1 tuổi). Dự kiến vào cuối tuần này, Messi sẽ kết thúc “tuần trăng mật” và trở lại xứ Catalan cùng gia đình nhỏ của mình, để chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với đại diện của Barcelona.

Cầu thủ từng 5 lần đoạt “Quả bóng Vàng” sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2018, thế nên Barcelona đang tìm mọi cách để “trói chân” cầu thủ quan trọng nhất của đội.

Tờ Goal khẳng định, cha của Messi - ông Jorge đã đạt được thỏa thuận với Barcelona về những điều khoản của bản hợp đồng mới. Theo đó, Messi sẽ tiếp tục thi đấu ở Nou Camp cho tới năm 2021 cùng điều khoản cho phép anh gia hạn thêm 1 năm với Barca.

Để thuyết phục Messi ở lại, Barcelona phải nâng lương cầu thủ này lên tới 22 triệu euro/năm (sau thuế). Đây là mức lương cao kỷ lục trong giới cầu thủ bóng đá.

Messi chính thức thi đấu cho đội 1 của Barcelona năm 2004. Sau 13 năm chinh chiến, cầu thủ này đã thâu tóm toàn bộ các danh hiệu ở cấp CLB với khoảng 30 danh hiệu lớn nhỏ. Anh đã ghi được hơn 500 bàn thắng và có 193 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Với việc ký hợp đồng mới với Barcelona, Messi nhiều khả năng sẽ gắn bó trọn sự nghiệp của mình trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc