Man Utd háo hức chờ giải cứu Gareth Bale!

06:08, 27/07/2017
|

(VnMedia) - Sau khi nhận thấy một số thay đổi trong chính sách dùng người của Real Madrid ở mùa giải tới, Man Utd sẵn sàng bước vào cuộc "giải cứu" tiền vệ người xứ Wales - Gareth Bale.

Bale sắp trở lại Ngoại hạng Anh?
Bale sắp trở lại Ngoại hạng Anh?

Hôm qua (26/7), tờ Marca thân thiết với Real Madrid đăng tải thông tin khẳng định, nhà đương kim vô địch Champions League đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mbappe của AS Monaco với giá 161 triệu bảng.

Nếu thông tin trên là chính xác, Real Madrid cần giải quyết được 2 vấn đề đó là tiền và Gareth Bale. Để theo đuổi tiền đạo 18 tuổi người Pháp, Real Madrid đã bán Alvaro Morata và Danilo cho Chelsea và Man City để thu về hơn 80 triệu bảng. Nhưng số tiền này mới chỉ bằng 1/2 chi phí cho thương vụ Mbappe.

Do đó nhiều khả năng Gareth Bale sẽ bị đem ra "tế thần". Việc bán Bale được cho là quyết sách đúng đắn của "kền kền trắng" vì khi Mbappe cập bến Bernabeu, tuyến trên của đội bóng này trở nên chật chội khi có quá nhiều lựa chọn như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Isco, Marco Asensio.

Nhận thấy những thay đổi có thể diễn ra trong đội hình của Real Madrid, CLB Man Utd sẵn sàng chờ đợi để đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, HLV Mourinho vẫn ưu tiên chiêu mộ thêm một tiền vệ chạy cánh xuất sắc, trở thành mũi nhọn tấn công hữu hiệu cho "quỷ đỏ". Ban đầu Man Utd nhắm tới tiền vệ Ivan Perisic nhưng phải đầu hàng trước đòi hỏi phí chuyển nhượng tới 48,5 triệu bảng của Inter Milan.

Bale lúc đó không nằm trong tầm ngắm của "người đặc biệt" vì ông Mourinho cho rằng không có cách gì có thể lấy người của Real Madrid.

Tuy nhiên, giờ đây gió đã đổi chiều. Man Utd có thể có Bale và bản thân tiền vệ này từng khẳng định anh hạnh phúc với cuộc sống tại Tây Ban Nha và chỉ nghĩ tới chuyện ra đi khi trở thành người thừa.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc