Man City sắp phá kỷ lục chuyển nhượng để có Mbappe!

11:44, 26/07/2017
|

(VnMedia) - "The Citizens" đã chuẩn bị sẵn một khoản tiền cực lớn lên tới hơn 150 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco chịu nhượng lại cầu thủ đắt giá nhất của mình.

Mbappe đang là mục tiêu theo đuổi của Man City
Mbappe đang là mục tiêu theo đuổi của Man City

Tờ Goal hôm qua (25/7) cho hay, Man City nghiêm túc lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ người Pháp Mbappe. Hiện tại đội bóng nước Anh đã liên hệ với nhà đương kim vô địch League 1 và cuộc tiếp xúc giữa đôi bên sẽ sớm diễn ra trong ít ngày tới.

Ban đầu đội bóng công quốc dọa sẽ kiện một số CLB, trong đó có Man City đang tìm cách tiếp xúc trái phép với Mbappe. Tuy nhiên, quan hệ giữa đôi bên đang dần tốt đẹp sau khi Monaco nhượng lại cho Man City tuyển thủ người Pháp Benjamin Mendy và biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng.

Với mức phí chuyển nhượng lên tới hơn 150 triệu bảng, không phải đội bóng nào cũng đủ ngân sách để chiêu mộ Mbappe. Đối thủ lớn nhất của Man City vào lúc này là CLB Real Madrid. Tuy nhiên, một nguồn tin từ sân Bernabeu cho hay, "kền kền trắng" cần phải bán bớt cầu thủ để có tiền trước khi gia nhập cuộc đua giành Mbappe.

Cầu thủ được cho là sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng này là Gareth Bale. Đích đến của tuyển thủ người xứ Wales là CLB Man Utd. Tuy nhiên, việc thương thảo chắc chắn sẽ không dễ dàng khi giá chuyển nhượng của cựu cầu thủ Tottenham không hề rẻ. Trước đó, Real Madrid đã thu về số tiền hơn 80 triệu bảng nhờ bán Alvaro Morata cho Chelsea và Danilo cho Man City.

Thế nên có thể nói Real Madrid đang ở thế chậm chân hơn so với Man City trong cuộc đua giành Mbappe.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc