Lật kèo Man City, Alves được PSG trả lương "khủng"!

06:21, 13/07/2017
|

(VnMedia) - Không còn là tin đồn, hậu vệ Dani Alves đã chính thức từ chối Man City, ký hợp đồng thi đấu cho Paris St German (PSG) và được trả mức lương “khủng” lên tới 230.000 bảng/tuần!

Alves trong lễ ra mắt PSG
Alves trong lễ ra mắt PSG
Đông đảo người hâm mộ chào đón Alves
Đông đảo người hâm mộ chào đón Alves

Cách đây ít giờ CLB thuộc giải League 1 thông báo họ đã sở hữu cựu cầu thủ của Barcelona và Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Alves sẽ thi đấu cho Paris St German trong 2 năm và nhận lương 230.000 bảng/tuần. Với một cầu thủ đã ở tuổi 34 như Alves, đây là mức đãi ngộ rất cao của PSG.

Phát biểu sau lễ ký kết, cầu thủ người Brazil vui vẻ nói: “Những năm gần đây tôi có dõi theo bước phát triển mạnh mẽ của PSG. Họ đã trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu. Vì vậy tôi rất hài lòng khi được đầu quân cho đội bóng này.

Thật thú vị khi được trở thành một phần trong kế hoạch phát triển đội bóng. Các bạn hãy tin tưởng tôi tới đây là để giành các danh hiệu, vì ở mỗi CLB tôi luôn thi đấu hết mình vì mục tiêu chung. Tôi cũng biết kỳ vọng của người hâm mộ là rất lớn. Tôi chắc chắn sẽ chia sẻ với mọi người những khoảnh khắc tuyệt vời trong tương lai không xa”.

Trái ngược với niềm hân hoan của Alves, CLB Man City đang rất tức giận vì quyết định lật kèo của cầu thủ này. Như đã biết, sau khi chia tay Juventus, Alves được đồn đoán sẽ đầu quân cho “The Citizens” để đoàn tụ với ông thày Guardiola.

Báo chí Anh thậm chí còn cho biết, hậu vệ này từng không ít lần gặp riêng chiến lược gia người Tây Ban Nha để bàn bạc về tương lai của mình, khiến người ta tin rằng việc Alves tới Anh chỉ còn là vấn đề thời gian.

Do đó khi Alves xác nhận đầu quân cho PSG đã khiến tất cả ngỡ ngàng, còn Man City tức giận cũng là lẽ đương nhiên khi bị “ăn quả đắng” vào phút chót.

Minh Quang (ESPN, Goal)


Ý kiến bạn đọc