James Rodriguez gây sốc đầu quân cho Bayern Munich!

09:29, 12/07/2017
|

(VnMedia) - Không phải Chelsea, Paris St German hay Man Utd, James Rodriguez bất ngờ đầu quân cho “hùm xám” Munich theo bản hợp đồng cho mượn cầu thủ tới năm 2019.

James sẽ gặp lại thày cũ Ancelotti tại  Bayern Munich
James sẽ gặp lại thày cũ Ancelotti tại Bayern Munich

CLB Real Madrid thông báo, họ đã chấp thuận cho Bayern Munich mượn cầu thủ người Colombia - James Rodriguez trong 2 năm kèm theo điều khoản cho phép đội bóng xứ Bavaria mua đứt cầu thủ này với giá 35,2 triệu euro.

Đây thực sự là thông tin gây sốc với người hâm mộ Real Madrid. Vì trước đó chủ tịch Perez tuyên bố sẽ chỉ bán James Rodriguez với mức phí rẻ nhất là 70 triệu euro. “Ngôi sao” người Colombia là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB như Man Utd, Chelsea, Paris St German và Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Thế nhưng Bayern Munich bất ngờ xuất hiện và như thường lệ không ồn ào nhưng vô cùng hiệu quả và "mạnh tay" trước mục tiêu của mình. “Hùm xám” đã thuyết phục được Real Madrid chịu hạ giá và thậm chí cho mượn James Rodriguez trong 2 năm với mức phí 10 triệu euro.

Tới sân Allianz Arena, James Rodriguez sẽ có cơ hội được tái ngộ HLV Ancelotti - ông thày cũ từng giúp anh thi đấu rất thành công tại Real Madrid mùa giải 2014-15.

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge nói: “Chúng tôi hài lòng khi đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Việc chiêu mộ James Rodriguez xuất phát từ mong muốn của HLV Ancelotti vì hơn ai hết ông ấy từng làm việc với tiền vệ này và hiểu rõ tài năng của anh.

James Rodriguez là mẫu cầu thủ đa năng, dứt điểm tốt, kiến tạo hoàn hảo và tân dụng rất hiệu quả các tình huống cố định. Vì vậy sức mạnh của Bayern Munich sẽ được tăng cường đáng kể với sự xuất hiện của James Rodriguez”.

Sau khi thi đấu thành công tại World Cup 2014, James đầu quân cho Real Madrid với giá 80 triệu euro. Anh thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải đầu tiên nhưng dần bị Real Madrid bỏ quên khi HLV Rafa Benitez, Zidane lần lượt lên nắm quyền.

James dự kiến sẽ hội quân với Bayern Munich và bắt đầu tham gia chuyến du đấu châu Á vào cuối tuần này.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc