Hàng loạt cầu thủ Arsenal bị ngộ độc tại Trung Quốc!

11:46, 20/07/2017
|

(VnMedia) - Có tới 5 cầu thủ của Arsenal bị ngộ độc thực phẩm tại Thượng Hải, Trung Quốc, nhưng bằng nỗ lực của mình “The Gunners” vẫn đánh bại CLB Bayern Munich.

Ramsey là một trong số cầu thủ Arsenal bị ngộ độc thực phẩm!
Ramsey là một trong số cầu thủ Arsenal bị ngộ độc thực phẩm!

HLV Wenger hôm qua (19/7) cho hay, Per Mertesacker và Olivier Giroud không thể dự trận đấu giao hữu với Bayern Munich vì hoàn toàn bị kiệt sức vì ngộ độc thực phẩm. Không bị nặng như 2 đồng đội, Sead Kolasinac cũng phải rời sân trước khi hiệp 1 kết thúc. Còn Theo Walcott và Aaron Ramsey cũng đều có dấu hiệu không tốt về mặt thể lực.

Bất chấp yếu tố khách quan, Arsenal đã thi đấu không tồi trong trận giao hữu được chú ý với Bayern Munich. Đội chủ sân Emirates đã có màn đáp trả cho thất bại trước “hùm xám” tại Champions League vừa qua bằng chiến thắng 3-2 ở loạt sút penalty.

Lewandowski là người mở tỉ số cho Bayern Munich trước khi anh được trao khá nhiều cơ hội nhưng đều không thể gia tăng cách biệt. Cuối trận Iwobi đã ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 và buộc hai đội tiến tới loạt sút cân não. Arsenal đã xuất sắc hơn để giành phần thắng 3-2.

Khi được hỏi lvề tính hiệu quả của việc Arsenal thực hiện những chuyến du đấu dài ngày ở những châu lục có thời tiết khác biệt như châu Á, châu Úc, ông Wenger cho rằng đó là cơ hội để “The Gunenrs” mở rộng ảnh hưởng và giao lưu với người hâm mộ.

“Có nhiều mặt tích cực của chuyến đi như vậy. Arsenal có cơ hội giao lưu với người hâm mộ, nâng cao hình ảnh, sự gắn kết trong đội sẽ tốt hơn khi tất cả phải ăn ở chung dài ngày. Tuy nhiên, thời tiết quá khác biệt giữa Australia và Thượng Hải khiến cả đội bị sốc nhưng dần đã thích nghi ”, ông Wenger nói.

Sau trận đấu với Bayern Munich, Arsenal sẽ đáp chuyến bay tới Bắc Kinh để đá trận giao hữu tiếp theo với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh – Chelsea vào cuối tuần này.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc