Hạ gục Chile, tuyển Đức vô địch Confederations Cup!

09:29, 03/07/2017
|

(VnMedia) - Đức thể hiện bản lĩnh của nhà đương kim vô địch thế giới bằng việc đánh bại Chile với tỉ số 1-0, qua đó chính thức vô địch Confederations Cup 2017.

 

 

Trận này cả hai đội đều có trong tay đội hình mạnh nhất của mình. Đức ra quân với sơ đồ 3-4-2-1 cùng Timo Werner chơi cao nhất trên hàng công với sự hỗ trợ của bộ đôi Lars Stindl và Julian Draxler.

Bên phía Chile vẫn là bộ 3 quen thuộc Vidal, Vargas và Sanchez lĩnh xướng nhiệm vụ ghi bàn.

Chile là đội nhập cuộc tốt hơn và liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành tuyển Đức trong khoảng hơn 10 phút đầu tiên. Tuy nhiên, các cầu thủ áo đỏ lại dứt điểm quá tệ trước khung thành của Marc-Andre ter Stegen.

Trong thế trận đó, Đức lại bất ngờ có bàn mở tỉ số sau sai lầm của hậu vệ Chile. Gary Medel giữ bóng  thiếu quan sát để Timo Werner cướp bóng rồi chuyền ngang thuận lợi cho Lars Stindl dễ dàng ghi bàn vào lưới trống.

Những phút tiếp theo trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi hai đội liên tục uy hiếp khung thành của nhau. Đức tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm nhưng đều không thể cụ thể hóa thành bàn.

Hiệp 2 trận đấu còn căng thẳng và quyết liệt hơn rất nhiều. Đến mức 2 người đồng đội ở CLB Bayern Munich là Kimmich và Vidal còn lao vào xô đẩy nhau.

Chile nỗ lực ép sân ở nửa cuối hiệp 2 nhưng một lần nữa họ quá vô duyên trước khung thành tuyển Đức dù có những tình huống rất ngon ăn.

Tỉ số 1-0 được giữ cho tới khi kết thúc trận đấu. Như vậy Đức chính thức vô địch Confederations Cup 2017 và khẳng định vị trí số 1 thế giới của mình.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc