Giải AMD Golf Challenge 2017 chính thức khởi tranh vào tháng 8

15:18, 18/07/2017
|

(VnMedia)- Với giải thưởng hấp dẫn, sân golf đẳng cấp, giải đấu AMD Golf Challenge 2017 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho nhiều gôn thủ.

Thông tin từ Công ty cổ phần Đầu tư và Khoáng sản AMD Group (AMD Group) cho biết, giải golf Hữu nghị thường niên của AMD với tên gọi AMD Golf Challenge 2017 sẽ được tổ chức từ 11-13/08/2017 tại sân FLC Samson Golf Links, tỉnh Thanh Hóa. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng, đối tác của AMD Group trong thời gian tới.

Sân Golf FLC Samson Golf Links.
Sân Golf FLC Samson Golf Links.

Hội Nghị tri ân khách hàng của AMD Group

AMD Golf Challenge 2017 là giải đấu do AMD Group kết hợp FLC Group tổ chức tiếp nối chương trình Hội nghị khách hàng và tour tham quan hệ thống Nhà máy sản xuất và chế tác đá tự nhiên AMDSTONE vào ngày 5/8 tại Thanh Hóa. Chương trình có sự tham gia của hơn 600 doanh nghiệp là các đơn vị phân phối, các nhà thầu xây dựng, công ty thiết kế.

Cùng với đó là tọa đàm “Xu hướng sử dụng đá tự nhiên trong kiến trúc” với sự tham gia của hai kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam, kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị và kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa.

Nhiều gôn thủ nước ngoài thích thú với những thử thách tại FLC Samson Golf Links.
Nhiều gôn thủ nước ngoài thích thú với những thử thách tại FLC Samson Golf Links.

Trong năm 2016, AMD Group ghi nhận doanh thu 1.445 tỷ đồng, tăng 40,3% so với năm 2015. Lợi nhuận đạt 58,3 tỷ đồng, tăng 66% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là kết quả khả quan nhờ chiến lược chuyển hướng tập trung vào lĩnh vực khoáng sản, trong đó khai thác và kinh doanh đá là ngành nghề mũi nhọn ưu tiên.

Giải Golf có sức hút lớn nhất năm 2017

Giải AMD Golf Challenge 2017 được chia thành 5 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam, 1 bảng dành cho gôn thủ nữ và 1 bảng dành cho các gôn thủ muốn giữ quyền nghiệp dư (amateur).

Với kinh nghiệm sẵn có của AMD Group cùng sự kết hợp với FLC Group, Biscom, FLC Samson Golf Links, sức hút của giải đấu năm nay được giới chuyên môn đánh giá là rất hấp dẫn, thu hút đông đảo gôn thủ tham gia.

Đến thời điểm hiện tại, theo thông tin từ BTC, giải đấu đã ghi nhận gần 600 gôn thủ đăng kí tham dự và dự kiến con số này sẽ còn tăng nhanh chóng, đưa AMD Golf Challenge 2017 trở thành một trong những giải golf có sức hút nhất cả nước trong năm 2017.

20 tỷ đồng giải thưởng

Đây là lần thứ hai AMD Golf Challenge được tổ chức tại sân FLC Sam Son Golf Links. Với việc FLC Faros mua gần 25% vốn điều lệ của AMD, trở thành cổ đông lớn nhất của “cha đẻ” thương hiệu đá AMDSTONE, giải thưởng của AMD Golf Challenge năm nay được tiết lộ sẽ nâng tầm về giá trị.

Theo chia sẻ của BTC, cơ cấu giải thưởng năm nay gồm cả hiện vật và hiện kim lên đến 20 tỷ đồng, như xe hơi hạng sang và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) gồm Cup và thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ.

Golf FLC Samson Golf Links là nơi đã chứng kiến nhiều giải thưởng HIO “khủng”
Golf FLC Samson Golf Links là nơi đã chứng kiến nhiều giải thưởng HIO “khủng”

Đặc biệt, gôn thủ giành được Hole In One sẽ có cơ hội rinh về một xe hơi hạng sang, thẻ hội viên VIP (35 năm) tại hệ thống sân gôn của FLC, voucher nghỉ dưỡng trị giá 3.500 USD và nhiều quà tặng giá trị từ nhà tài trợ.

Tham gia Giải AMD Golf Challenge 2017, các tay gôn sẽ có cơ hội trải nghiệm và chinh phục sân gôn 18 hố dạng “links” đẳng cấp quốc tế chỉ thường thấy ở các đường bờ biển thơ mộng của nước Anh. Đây cũng là địa điểm đã tổ chức thành công nhiều giải Golf như: FLC Golf Championship 2015, FLC Faros Golf Tournament 2017…

Ngoài ra, các gôn thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi bậc nhất cả nước tại FLC Sầm Sơn với khách sạn, resort 5 sao, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, nhà hàng, gym, spa, trung tâm mua sắm, karaoke, khu vui chơi giải trí với vòng quay mặt trời…

Không chỉ dừng lại ở một hoạt động thể thao đơn thuần, giải AMD Golf Challenge 2017 còn là dịp giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau các gôn thủ cũng như cộng đồng doanh nhân ở trong và ngoài nước.

  • Thời hạn đăng ký: 01/08/2017

  • Phí tham dự:

  • Hội viên tại các sân gôn FLC: 1.700.000 VNĐ/người

  • Khách tham dự giải: 2.500.000 VNĐ/người

Bao gồm:

  • 01 vòng gôn thi đấu chính thức;

  • 01 đêm nghỉ tại khách sạn FLC Samson Hotel bao gồm ăn sáng (02 khách/01 phòng);

  • 02 buổi tiệc (01 Buffeet Trưa + 01 Tiệc tối trao giải thưởng);

  • Thức ăn nhẹ + nước uống miễn phí tại Tee-box hố #01 và #10;

  • Giải thưởng và quà rút thăm may mắn;

  • Quà tham dự cho từng gôn thủ.

Hải Thu


Ý kiến bạn đọc