Dấu hiệu cho thấy Neymar đang trên đường rời Barca!

16:15, 26/07/2017
|

(VnMedia) - Trung vệ Pique tiết lộ, anh và các đồng đội đang nỗ lực thuyết phục Neymar từ chối "lời đề nghị khiếm nhã" của Paris St German, để tiếp tục cống hiến cho Barcelona.

Neymar đang muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi!
Neymar đang muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi!

Thị trường chuyển nhượng 2017-18 đang nóng hơn bao giờ hết, sau khi CLB Paris St German (PSG) tuyên bố đơn phương kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng của Neymar và Barcelona trị giá tới 222 triệu euro. Đây được cho là biện pháp cuối cùng PSG phải vận dụng tới khi không nhận được sự hợp tác của đội bóng xứ Catalan.

Trong trường hợp PSG vung tiền mua đứt Neymar, dù là CLB chủ quản nhưng Barcelona không có cách ngăn cản thương vụ này diễn ra. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ý hoài nghi tính xác thực của thông tin trên. Vì dù Neymar là "ngôi sao" của sân Nou Camp nhưng số tiền trên vẫn quá lớn đối với một cầu thủ. Có thông tin cho rằng đây chỉ là chiêu trò của PSG nhằm phá đám đối thủ.

Tuy nhiên, trả lời kênh ESPN, trung vệ Pique của Barcelona tiết lộ thông tin cho thấy việc PSG chiêu mộ Neymar là có thực và cầu thủ này dường như đang chuẩn bị tới Pháp.

"Tôi và nhiều cầu thủ Barcelona có quan hệ tốt với Neymar đã trò chuyện và khuyên cậu ấy nên nghĩ lại trước lời mời chào của PSG. Vấn đề của Neymar chắc chắn không phải vì tiền. Nếu nói về khía cạnh chuyên môn, thành tích thì càng không phải. Vì nếu ở lại Barcelona cậu ấy hoàn toàn có thể tiếp tục chinh phục những danh hiệu lớn.

Theo tôi, đó có thể là do Neymar muốn được nhìn nhận là một ngôi sao lớn thực thụ, trong khi Barcelona đang sở hữu cầu thủ hay nhất thế giới là Lionel Messi. Neymar cần biết rằng cậu ấy mới 25 tuổi, còn tương lai rộng lớn phía trước. Nếu tới PSG và không thể đoạt Champions League, cậu ấy sẽ không bao giờ được công nhận như những gì đáng được hưởng. Neymar đang phân vân nên chúng tôi phải tìm cách thuyết phục cậu ấy ở lại Barca", Pique nói.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc