Đại diện PSG tới London đàm phán mua Alexis Sanchez

06:29, 21/07/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Pháp hôm qua (20/7) cho hay, giám đốc thể thao của Paris St German (PSG) - Antero Henrique đã có mặt ở thủ đô London để chuẩn bị bước vào cuộc đàm phán với Arsenal về tương lai của Alexis Sanchez.

Neymar (trái) và Sanchez đang là mục tiêu theo đuổi của PSG
Neymar (trái) và Sanchez đang là mục tiêu theo đuổi của PSG

Tờ Le Parisien dẫn một nguồn tin từ nội bộ CLB Paris St German khẳng định, đội bóng thuộc giải League 1 đang muốn vượt mặt Man City thực hiện một cuộc “tấn công” chớp nhoáng nhắm vào A.Sanchez.

Paris St German đánh giá Arsenal đang ở vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. “Ngôi sao” số 1 của họ - Alexis Sanchez chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng, trong khi bản giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm.

Nếu không thể thuyết phục cầu thủ người Chile ở lại sân Emirates, Arsenal phải đẩy Sanchez ra đi để thu lại một khoản phí chuyển nhượng khá lớn nhằm tránh rơi vào cảnh trắng tay.

Hiện tại Man City là đội tích cực tham gia đàm phán về Sanchez nhất nhưng Arsenal lại lưỡng lự không muốn để đối thủ cạnh tranh trực tiếp sở hữu “báu vật” của mình. Vì như vậy “The Gunners” càng gặp khó trên con đường chinh phục các danh hiệu quốc nội. Đó là lý do PSG tin rằng họ đủ sức thuyết phục Arsenal nhượng lại A.Sanchez.

Trước đó, HLV Unai Emery tuyên bố, PSG muốn cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng lớn như Bayern Munich, Barcelona hay Real Madrid ở Champions League thì nhất thiết phải sở hữu một cầu thủ nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Đó là lý do PSG dự định bỏ ra 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar từ Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn muốn có thêm Sanchez để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Phí chuyển nhượng Sanchez hiện vào khoảng 40 triệu bảng.

Minh Quang (Football)


Ý kiến bạn đọc