C.Ronaldo liệt kê 4 đối thủ cạnh tranh "quả bóng Vàng 2017"

10:15, 25/07/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha bóng gió cho rằng, cuộc đua tranh tới danh hiệu "quả bóng Vàng 2017" sẽ khốc liệt hơn mọi năm do có sự cạnh tranh quyết liệt của 4 cầu thủ gồm Lionel Messi, Neymar, Higuain và Lewandowski.

C.Ronaldo đoạt danh hiệu quả bóng Vàng 2016
C.Ronaldo đoạt danh hiệu quả bóng Vàng 2016

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin ESPN mới đây, C.Ronaldo cho biết giải thưởng cá nhân như "quả bóng Vàng" không chỉ đơn thuần là những danh hiệu. Đó là động lực, sự nhìn nhận của các chuyên gia về những đóng góp, nỗ lực của cầu thủ trong suốt mùa giải.

"Tôi luôn nỗ lực hết sức, không ngừng nghỉ vì biết rằng chỉ cần sơ sảy có thể bị người khác đoạt vị trí của mình bất cứ lúc nào. Điều đó thúc đẩy tôi phải hoàn thiện mình hơn nữa, phải xuất sắc hơn họ qua từng năm. Việc cạnh tranh hay ganh đua ở đây hoàn toàn có lợi cho thành tích và sự nghiệp thi đấu", C.Ronaldo nói.

Liên quan tới các ứng cử viên cho danh hiệu "quả bóng Vàng 2017", C.Ronaldo nhận định cuộc đua năm nay ngoài 2 đối thủ "truyền thống" là bộ đôi của Barcelona - Lionel Messi và Neymar, còn có 2 gương mặt khác là Robert Lewandowski và Gonzalo Higuain.

Dù tỏ ra e ngại trước sự hiện diện đông đảo của các ứng viên năm nay nhưng giới chuyên môn đều cho rằng C.Ronaldo mới là đối thủ nặng ký nhất cho danh hiệu này.

Mùa giải vừa qua, C.Ronaldo thi đấu nổi bật, cùng Real Madrid đoạt cú đúp danh hiệu cao quý nhất là chức vô địch La Liga và Champions League. Trong khi đó, Barcelona của Messi và Neymar hoàn toàn lép vế.

Hiện tại C.Ronaldo đã có được 4 "quả bóng Vàng", chỉ còn kém Lionel Messi đúng 1 danh hiệu. Nếu không có bất ngờ xảy ra, CR7 sẽ cân bằng kỷ lục của tiền đạo người Argentina trong năm nay.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc