Chicharito bất ngờ trở lại Ngoại hạng Anh!

10:45, 25/07/2017
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Man Utd - Chicharito đã chính thức trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu, sau 2  mùa giải phiêu bạt ở giải Bundesliga.

Chicharito đã trở lại Ngoại hạng Anh
Chicharito đã trở lại Ngoại hạng Anh

CLB West Ham hôm qua (24/7) thông báo, họ đã sở hữu tuyển thủ người Mexico Javier Hernandez hay còn gọi là "Chicharito" từ CLB Bayer Leverkusen với giá 16 triệu bảng. Sau khi được West Ham gửi lời mời chào, Chicharito nhanh chóng gật đầu đồng ý và sớm thống nhất các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Olympic.

Chân sút 29 tuổi này sẽ thi đấu cho "những chiếc búa" trong 3 năm cùng mức lương chưa được tiết lộ. Phát biểu sau lễ ký hợp đồng, Chicharito tỏ ra rất vui sướng. "Tôi hạnh phúc khi đầu quân cho West Ham. Đối với tôi, Ngoại hạng Anh là giải đấu chất lượng nhất thế giới và khi cơ hội tới tôi nhanh chóng nắm bắt để trở lại nơi đây", Chicharito nói.

Sau mùa giải thi đấu khá thành công và kết thúc ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, CLB West Ham đang cho thấy tham vọng lớn hơn ở mùa giải tới bằng việc chiêu mộ một loạt cựu cầu thủ danh tiếng như Pablo Zabaleta, Joe Hart, Marko Arnautovic và giờ là Chicharito.

Nói về bản hợp đồng mới này, đồng chủ tịch West Ham - David Sullivan vô cùng hào hứng. "Chicharito là cây săn bàn ở mọi nơi anh tới. Anh ấy từng nổi danh ở Man Utd tới Tây Ban Nha, Đức và đội tuyển Mexico. Giống như người hâm mộ West Ham, tôi rất trông chờ vào ngày Chicharito ghi bàn cho đội bóng".

Trước khi đầu quân cho West Ham, Chicharito từng có thời gian dài thi đấu cho Man Utd trước khi bị đẩy tới Real Madrid năm 2014 theo dạng hợp đồng cho mượn. Anh được "quỷ đỏ" bán đứt cho Leverkusen 1 năm sau đó. Trong 2 mùa giải thi đấu tại Bundesliga, cầu thủ người Mexico đã ghi được 39 bàn thắng sau 76 trận khoác áo Leverkusen.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc