Chelsea sở hữu bản hợp đồng đắt đỏ nhất mùa hè này

09:02, 16/07/2017
|

(VnMedia) - CLB Chelsea vui mừng thông báo, sau nhiều tháng ngày đeo đuổi họ đã mua được tiền vệ Bakayoko với giá 40 triệu bảng từ AS Monaco. Tính tới nay, đây là bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng này.

Bakayoko đã đầu quân cho Chelsea
Bakayoko đã đầu quân cho Chelsea

Hôm qua (15/7), tuyển thủ Pháp đã có mặt tại đại bản doanh của Chelsea để trải qua buổi khám sức khoẻ bắt buộc trước khi ký vào bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 5 năm với “The Blues”. Hiện tại vẫn chưa rõ Bakayoko sẽ nhận mức lương bao nhiêu khi đầu quân cho Chelsea.

Bakayoko được nhiều đội bóng chú ý, trong đó có Chelsea, sau khi anh thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải qua, đưa AS Monaco tiến tới bán kết Champions League đồng thời vô địch League 1.

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã tiến hành thương lượng với AS Monaco và người đại diện của Bakayoko từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, thương vụ này tiến triển rất chậm khiến nhiều người tin rằng Bakayoke sẽ ở lại giải League 1.

Việc Chelsea tỏ ra dè dặt trong thương vụ Bakayoko và Lukaku đã khiến HLV Conte rất bực bội. Cách đây ít ngày, ông thày người Italia đã thẳng thừng chỉ trích giới chủ đội bóng thiếu nhạy cảm và quyết đoán khi mua cầu thủ, tạo điều kiện để Man Utd có được Lukaku từ Everton.

Có lẽ nhờ vậy mọi việc đã được đốc thúc nhanh hơn và Chelsea cuối cùng đã có được bản hợp đồng chất lượng cho tuyến giữa.

Tờ Goal cho hay, để đón Bakayoko và dọn chỗ cho cầu thủ mới 22 tuổi này lên đội 1 của Chelsea, HLV Conte đã chấp thuận hy sinh, đẩy Nemanja Matic khỏi đội bóng.

Được biết, đây là bản hợp đồng thứ 3 của Chelsea tính tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng hè 2017. Trước đó, đội bóng áo xanh đã chiêu mộ Willy Caballero và hậu vệ Antonio Rudiger từ CLB AS Roma.

Được biết, Bakayola vừa trở về sau kỳ nghỉ tại New York để bắt tay hợp tác với Chelsea. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ này đang dưỡng thương đầu gối và có thể sẽ không kịp dự các trận đấu giao hữu khởi động cho mùa giải mới của "The Blues".

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc