Chelsea sẽ gặp tổn thất lớn nếu để Diego Costa ra đi!

05:27, 01/07/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Tây Ban Nha – Pedro vừa lên tiếng cảnh báo, CLB Chelsea sẽ phải chịu tổn thất lớn nếu quyết định để Diego Costa rời sân Stamford Bridge.

Costa là trụ cột khó thay thế ở Chelsea
Costa là trụ cột khó thay thế ở Chelsea

Như đã biết đầu tháng 6 vừa qua, Costa đã lên tiếng tố HLV Conte đang tìm cách đẩy anh khỏi sân Chelsea, bất chấp việc Costa đã đóng góp không nhỏ cho chức vô địch Ngoại hạng Anh của “The Blues mùa giải vừa qua.

Theo báo chí Anh, việc Costa bị đẩy khỏi Chelsea bắt nguồn từ một loạt vấn đề liên quan tới cách ứng xử của tiền đạo này.

Khi HLV Conte nhận lời tiếp quản chiếc ghế tại Stamford Bridge, ông thày người Italia đề cao tính kỷ luật, đoàn kết để biến Chelsea trở thành một đội bóng vững mạnh. Thế nhưng Costa lại chẳng hề đoái hoài tới điều đó.

Trong lúc toàn đội đang ra sức tập luyện, lên dây cót tinh thần sau giai đoạn đầu mùa chưa có được kết quả ưng ý, Costa lại đưa lên mạng bức ảnh đang tiệc tùng vui vẻ với ông thày cũ Simeone vào cuối tháng 11/2016. Báo chí Tây Ban Nha khi đó còn cho rằng Costa đã hứa hẹn sẽ sớm trở lại thi đấu cho Atl.Madrid!

Hành động của Costa khiến HLV Conte rất bực bội và mối quan hệ thày trò bắt đầu sứt mẻ. Căng thẳng giữa hai bên lên tới đỉnh điểm khi Costa chểnh mảng, cố tình giả vờ mệt mỏi, chấn thương để trốn tập cùng đồng đội đầu tháng 1/2017.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn đài radio Cadena Ser, người đồng đội của Costa tại Chelsea và tuyển Tây Ban Nha – Pedro lại không nghĩ như vậy.

“Tôi không rõ vì sao Costa lại phải chia tay Chelsea vì rõ ràng cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu HLV Conte đề ra. Chúng tôi cũng không nhận thấy điều gì khác thường trong quan hệ giữa hai người dù là ở phòng thay đồ hay trên sân tập.

Cá nhân tôi rất hy vọng Costa sẽ được Chelsea giữ lại vì ai cũng rõ cậu ấy quan trọng thế nào với đội bóng. Costa là mẫu tiền đạo có hiệu suất ghi bàn cao, là nỗi khiếp sợ của các cầu thủ phòng ngự nhờ lối chơi mạnh mẽ, khả năng săn bàn nhạy bén. Nếu để mất Costa, Chelsea sẽ chịu tổn thất rất lớn”, Pedro nói.

Tiền vệ này cũng dành những lời ngợi ca tài năng cầm quân của HLV Conte và tin tưởng Chelsea tiếp tục thành công ở mùa giải tới, dù khó khăn sẽ tăng lên gấp bội.

“Mùa giải tới sẽ khó khăn và phức tạp hơn nhiều khi Chelsea sẽ thi đấu ở 4 mặt trận, trong đó bao gồm cả Champions League. Nhưng tôi tin HLV Conte với tài cầm quân của mình sẽ đem lại thành công cho Chelsea.

Ông ấy đã biến Chelsea trở thành một tập thể mạnh mẽ, đoàn kết, kỷ luật và thi đấu hiệu quả. Toàn đội đều nỗ lực hết sức vì mục tiêu chung”.

Minh Quang (Soccer, ESPN)


Ý kiến bạn đọc