Chelsea lại "ăn quả đắng" vì chậm chân vụ Morata?

07:03, 18/07/2017
|

(VnMedia) - CLB Chelsea có thể sẽ tiếp tục là người đến sau trong thương vụ mua Alvaro Morata, sau khi báo chí Italia đưa tin AC Milan sắp đạt được thỏa thuận mua tiền đạo của Real Madrid.

Chelsea nhiều khả năng bị AC Milan qua mặt trong thương vụ Morata!
Chelsea nhiều khả năng bị AC Milan qua mặt trong thương vụ Morata!

Chưa đầy nửa tháng sau khi bất ngờ bị Man Utd qua mặt “cướp” Lukaku, CLB Chelsea dường như vẫn chưa rút ra được bài học cho mình bất chấp những lời cảnh báo của HLV Conte.

Mất Lukaku vào tay Man Utd, Chelsea đã buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu Alvaro Morata (Real Madrid) và Aubameyang (Dortmund). Tuy nhiên các cuộc thương thảo của Chelsea với 2 mục tiêu trên được miêu tả là “ít tiến triển”.

Là người đến sau nhưng AC Milan đã tăng tốc nhanh bất ngờ. Tờ La Gazzetta khẳng định, Real Madrid sau một số cuộc đàm phán với Milan đã chấp thuận hạ giá bán Morata từ 79 triệu bảng xuống 61 triệu bảng.

Động thái trên của Real Madrid được cho là sự nhượng bộ cần thiết để “kền kền trắng” kịp gom tiền chuẩn bị chiêu mộ Mbappe của AS Monaco.

Đây là thông tin khá bất ngờ vì Morata trước đó vẫn khẳng định, anh không bao giờ có ý định khoác áo đội bóng đối đầu với CLB cũ Juventus. Trong trường hợp Morata nuốt lời, anh sẽ gặp lại đồng đội cũ Bonucci tại San Siro cùng một loạt đồng đội mới như Biglia, Franck Kessie, Andrea Conti, Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez và Hakan Calhanoglu.

Về phía Chelsea, nếu thông tin trên là chính xác thì đây sẽ là cú đòn đau giáng vào đội bóng này sau khi HLV Conte chia tay Diego Costa và "The Blues" đang lâm vào tình cảnh thiếu tiền đạo nghiêm trọng.

Minh Quang (Theo Mail)


Ý kiến bạn đọc