Chelsea chính thức sở hữu "bom tấn" Morata!

09:44, 20/07/2017
|

(VnMedia) - Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea cuối cùng đã có được bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên ở mùa giải này, sau khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Morata với giá 70 triệu bảng.

Morata là bản hợp đồng thứ tư của Chelsea mùa này
Morata là bản hợp đồng thứ tư của Chelsea mùa này

Trong thông báo của mình với giới truyền thông hôm qua (19/7), CLB Chelsea khẳng định đã tìm được người thay thế cho Diego Costa. Đó không phải ai khác chính là Alvaro Morata - mục tiêu theo đuổi bất thành của Man Utd trước đó.

Hiện tại “The Blues” đang thương thảo các điều khoản cá nhân với Morata trước khi chính thức sở hữu chân sút người Tây Ban Nha. Mức phí chuyển nhượng hiện không được Chelsea tiết lộ.

Tờ Goal cho hay, để thuyết phục Real Madrid chịu nhượng lại tiền đạo 25 tuổi, CLB Chelsea phải bỏ ra 70 triệu bảng. Morata trước đó là mục tiêu theo đuổi quyết liệt của Man Utd nhưng cuối cùng “quỷ đỏ” phải bỏ cuộc chuyển hướng sang chiêu mộ Lukaku.

Dự kiến trong tuần này, Morata sẽ tới Stamford Bridge để khám sức khỏe bắt buộc trước khi ký kết hợp đồng với Chelsea. Morata được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng người đồng hương Diego Costa, sau khi tiền đạo này bị HLV Conte đuổi khỏi đội vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Như vậy, Morata sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó nhà đương kim vô địch Premier League đã sở hữu Willy Caballero, Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko.

Morata chia tay Real Madrid chỉ sau 1 mùa giải gắn bó dù đã ghi tới 20 bàn cho “kền kền trắng”. Tuy nhiên, anh không được HLV Zidane ưu ái và phải dự bị cho Benzema và C.Ronaldo.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc