Cầu thủ Barca tố 3 lần bị trọng tài lăng mạ!

09:22, 31/07/2017
|

(VnMedia) - Cầu thủ Ivan Rakitic cho biết, anh đã có phản ứng đẩy trọng tài trong trận đấu với Real Madrid sau khi bị "vua sân cỏ" 3 lần xúc phạm danh dự.

Pha va chạm giữa Rakitic và trọng tài
Pha va chạm giữa Rakitic và trọng tài

Hôm qua 30/7, Barcelona đã đánh bại đại kình địch Real Madrid ở trận tranh International Champions Cup. Đội bóng xứ Catalan khởi đầu thuận lợi với 2 bàn thắng của Messi và Ivan Rakitic nhưng đã bị "kền kền trắng" gỡ hòa 2-2. Đầu hiệp 2, Pique ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà sau đường chuyền của Neymar.

International Champions Cup chỉ là giải đấu giao hữu, giúp các đội bóng chạy đà cho mùa giải mới. Thế nhưng đáng ngạc nhiên trận đấu giữa 2 đội bóng hàng đầu của La Liga không thiếu những pha bóng thô bạo, thậm chí Ivan Rakitic còn cãi vã và đẩy trọng tài Marrufo.

Tiền vệ người Croatia may mắn không bị phạt nhưng không ít người bất bình với cách hành xử của Ivan Rakitic. Sau trận đấu, cầu thủ này lên tiếng lý giải cho hành động không đẹp của mình.

"Những ai quen biết đều hiểu rằng tôi là người không hay nổi nóng nhưng trọng tài Marrufo đã khiến tôi thực sự mất bình tĩnh. Ông ta đã 3 lần có lời lẽ xúc phạm tôi. Cá nhân tôi luôn tôn trọng trọng tài nhưng nếu họ xúc phạm, tôi sẽ có phản ứng lại", Rakitic nói.

Nói về trận đấu với Real Madrid, Rakitic cho rằng dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng đã tiếp thêm sự tự tin cho Barcelona để giúp đội bóng này giành kết quả có lợi trước đại kình địch ở những trận đấu chính thức.

Tháng 8 tới đây, Barcelona sẽ tái ngộ Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha trước khi giải La Liga khởi tranh.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc