Barca ra tay: Coutinho sắp tới Nou Camp!

14:32, 26/07/2017
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, CLB Barcelona đã thuyết phục được Coutinho rời bỏ sân Anfield để gia nhập giải La Liga. Đây là tin thực sự bất ngờ với người hâm mộ CLB Liverpool.

Coutinho đã chấp thuận đến Barcelona
Coutinho đã chấp thuận đến Barcelona

Hôm qua (25/7), đài radio RAC1 xứ Catalan thông tin, Barcelona được bước tiến thuận lợi trong quá trình đàm phán mua Courinho. Cụ thể đội chủ sân Nou Camp đã có được cái gật đầu của tiền vệ sáng tạo người Brazil. Tất cả lúc này hoàn toàn phụ thuộc vào cuộc gặp với ban lãnh đạo Liverpool.

Tuy nhiên, tờ Mail cho rằng đó mới là thử thách khó khăn nhất. Barcelona từng ngỏ ý muốn có Coutinho và đưa ra mức phí chuyển nhượng 72 triệu bảng (80 triệu euro) nhưng "Lữ đoàn đỏ" thẳng thừng từ chối. Muốn có được "nhạc trưởng" của Liverpool, Barcelona dự kiến phải chi ra số tiền lên tới 89 triệu bảng (100 triệu euro)!

Tờ báo này cũng khẳng định, đại diện ban lãnh đạo Barcelona hôm 25/7 đã bí mật tới London và chốt các điều khoản cá nhân với Coutinho và người đại diện của anh, trước khi trở lại Liverpool với một lời đề nghị hấp dẫn và có tính thuyết phục hơn.

Mùa giải trước Liverpool đã "trói chân" Courinho tới năm 2022. Cầu thủ 25 tuổi này đóng vai trò quan trọng trong đội hình và lối chơi của "The Kop". Phát biểu trước báo chí mới đây, HLV Klopp khẳng định Liverpool không đời nào bán Courinho.

Việc Barcelona bất ngờ trở lại bàn đàm phán mua Courinho được cho là một công đôi việc. Tuyến giữa của đội bóng này đang cần được bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng. Sự hiện diện của Coutinho - người đồng đội khá thân thiết với Neymar tại tuyển Brazil - có thể sẽ khiến Neymar thay đổi ý định muốn rời sân Nou Camp.

Còn nhớ giữa mùa giải trước, Neymar đã công khai kêu gọi Barcelona mua Coutinho nhưng đã không được chấp thuận.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc