3 đội bóng Anh cùng nhảy vào tranh giành Muller!

05:51, 20/07/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Đức khẳng định, 3 đội bóng Anh gồm Chelsea, Liverpool, Arsenal cùng với nhà đương kim vô địch Serie A – Juventus đã nhảy vào cuộc đua tranh giành tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich.

Nhiều đội bóng lớn đang muốn có Muller
Nhiều đội bóng lớn đang muốn có Muller

Tờ Bild, Đức hôm qua (19/7) đưa tin, một loạt đội bóng danh tiếng của Anh và Italia đang xếp hàng chờ đợi chữ ký của tiền đạo Thomas Muller, nếu tuyển thủ Đức quyết định chia tay đội bóng xứ Bavaria.

Trước đó có tin cho hay Bayern Munich chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid là nhằm thay thế cho Muller. Chân sút này trước đây luôn là sự lựa chọn không thể thiếu trên hàng công của “hùm xám” và ghi được 20 bàn thắng ở mùa giải 2015-16. Tuy nhiên, kể từ khi ông Ancelotti lên tiếp quản chiếc ghế tại Allianz Arena mọi chuyện đã dần thay đổi.

Muller gần như không được trọng dụng ở mùa giải vừa qua. Anh chỉ có được 5 bàn thắng sau 29 trận đấu cho Bayern Munich. Để cải thiện khả năng ghi bàn cho “hùm xám”, ông Ancelotti đã quyết định chiêu mộ cậu học trò cũ James Rodriguez từ Real Madrid theo dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

HLV Ancelotti cũng chính là người đã đưa James Rodriguez tới sân Bernabeu sau kỳ World Cup 2014 thi đấu rất thành công của cầu thủ này.

Khi được báo chí đặt câu hỏi về tương lai của Muller, ông Ancelotti đã phủ nhận thông tin trên. “Tôi không đem James Rodriguez về để thay thế bất cứ cầu thủ nào. Nếu cứ nghĩ theo chiều hướng như vậy (thay thế Muller), thì James Rodriguez có thể chiếm vị trí của nhiều cầu thủ khác như Thiago Alcantara vì cậu ấy có thể chơi hộ công hoặc ở 2 cánh và như vậy cũng sẽ đe dọa cả Robben và Ribery. Cậu ấy đơn giản là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng”, ông Ancelotti quả quyết.

Minh Quang (Bild)


Ý kiến bạn đọc