Tân binh Lindelof chính thức ra mắt người hâm mộ Man Utd

09:23, 15/06/2017
|

(VnMedia) - Không còn là tin đồn đoán, trung vệ người Thụy Điển - Victor Lindelof đã chính thức có mặt tại sân tập Carrington của Man Utd, để hoàn tất một số thủ tục bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với “quỷ đỏ”.

Lindelof chính thức là người của Man Utd!
Lindelof chính thức là người của Man Utd!

Tờ Mail cho hay, hôm qua 14/6, Victor Lindelof cùng người đại diện của mình đã tới sân tập Carrington. Tại đây cầu thủ 22 tuổi này trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc trước sự chứng kiến của đại diện CLB Man Utd.

Ngay sau đó là lễ ký hợp đồng của Victor Lindelof. Được biết, Man Utd đã phải bỏ ra 30,7 triệu bảng để thuyết phục Benfica chịu nhượng lại cầu thủ người Thụy Điển này. Lindelof sẽ thi đấu cho “quỷ đỏ” theo hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương chưa được tiết lộ.

Phát biểu trước báo giới, Lindelof cho biết, anh rất háo hức được khoác áo Man Utd và thi đấu tại một giải đầy tính cạnh tranh và hấp dẫn như Premier League.

Dự kiến, Lindelof sẽ có màn chào sân chính thức khi cùng Man Utd thực hiện chuyến du đấu mùa hè trên đất Mỹ vào tháng 7 tới.

Victor Lindelof năm nay mới 22 tuổi và gây ấn tượng mạnh với các nhà tuyển trạch sau mùa giải thi đấu cho Benfica. Lindelof có thể hình cao to, lối chơi lăn xả, khả năng đọc tình huống tốt. Anh được kỳ vọng sẽ là chỗ dựa tinh thần cho hàng thủ của Man Utd ở mùa giải tới.

HLV Mourinho đánh giá rất cao Lindelof sau quãng thời gian hơn 1 năm bí mật dõi theo cầu thủ này thi đấu trong màu áo Benfica.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc