"Sao" Juve tố bị CĐV Real Madrid đối xử bất công

09:20, 01/06/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ Sami Khedira “thắp lửa” cho trận đại chiến giữa Real Madrid và Juventus bằng tiết lộ anh từng bị đối xử bất công trong quãng thời gian thi đấu tại Bernabeu!

Khedira muốn tìm lại sự công bằng cho bản thân mình
Khedira muốn tìm lại sự công bằng cho bản thân mình

Khedira đang là một trong những nhân tố chơi nổi bật của Juventus ở những mùa giải gần đây, góp công lớn đưa “lão bà” tới trận chung kết Champions League 2016-2017 và trước đó là cú đúp danh hiệu Serie A và cúp Quốc gia Italia mùa này. Giáp mặt Real Madrid, những ký ức không vui lại ùa về trong tâm trí của tuyển thủ người Đức.

Khedira chính thức đầu quân cho Real Madrid năm 2010. Sau 5 năm thi đấu cho “kền kền trắng”, cầu thủ này không được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do tới Juventus năm 2015.

Trong quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid, Khedira không thường xuyên được ra sân do dính chấn thương liên miên. Anh thậm chí còn là mục tiêu để người hâm mộ trút giận lên đầu mỗi khi đội nhà thi đấu yếu kém.

Khedira cho biết, người hâm mộ luôn đánh giá thấp tài năng của anh và chỉ có ban huấn luyện hiểu rõ vai trò và sự cống hiến của Khedira cho đội bóng.

“Khi còn thi đấu cho Real Madrid, chỉ ban huấn luyện đánh giá công bằng về đóng góp của tôi cho đội bóng. Tôi không nhận được cách đối xử tương tự từ công chúng. Ngay cả khi tôi thi đấu tốt trong 10 trận đấu, nhưng chỉ cần 1 trận dưới phong độ là ngay lập tức bị đặt câu hỏi liệu trình độ có đủ tốt để thi đấu cho Real Madrid”, Khedira nói với tờ Kicker.

Mang theo sự bực bội đó trong lòng suốt nhiều năm qua, Khedira được kỳ vọng sẽ chứng minh cho người hâm mộ Real Madrid thấy rằng họ đã nhầm ở trận chung kết Champions League tới đây.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc