Real Madrid thanh lọc đội hình: 7 cầu thủ phải ra đường!

16:38, 08/06/2017
|

(VnMedia) - Không muốn ngủ quên trên chiến thắng, HLV Zidane vừa lên kế hoạch cho một cuộc thanh lọc đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, có tới 7 cầu thủ thuộc diện phải ra đi.

Thành công vang dội ở mùa giải 2016-17 với một cú đúp danh hiệu quan trọng là La Liga và Champions League, Real Madrid hiển nhiên là đội bóng mạnh nhất và cũng thành công nhất ở thời điểm này.

Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn cho rằng Real Madrid cần bổ sung thêm một số nhân tố mới cho mùa giải sau. Muốn vậy “kền kền trắng” buộc phải đẩy đi một số cầu thủ nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí và thu về một khoản tiền lớn phục vụ cho quá trình chiêu mộ cầu thủ.

Dưới đây là danh sách 7 cầu thủ có thể chia tay Real Madrid

Gareth Bale

Là bản hợp đồng đắt giá nhất của Real Madrid (85 triệu bảng) nhưng những gì Bale đóng góp cho “kền kền trắng” còn quá khiêm tốn. Thay vào đó người ta thấy cầu thủ người xứ Wales làm bạn với băng ghế dự bị ngày càng nhiều với những ca chấn thương liên miên.

Kể từ khi đầu quân cho Real Madrid mùa hè 2014 tới nay, Bale dính tổng cộng 17 chấn thương và bỏ lỡ 59 trận đấu của đội bóng. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng đã đến lúc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nói lời chia tay Bale.

Được biết, Man Utd đang rất muốn có Bale. Đây là cơ hội để Real Madrid thu lại phần lớn số tiền mà họ từng trả cho Tottenham cách đây 4 năm.

Keylor Navas

Navas đã có một mùa giải thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, thủ thành người Costa Rica sẽ phải khăn áo ra đi nếu đội chủ sân Bernabeu chiêu mộ thành công De Gea từ Man Utd.

Hiện tại Real Madrid đã chuẩn bị sẵn 65 triệu bảng (75 triệu euro) để thuyết phục “quỷ đỏ” nhượng lại thủ thành người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, HLV Zidane cũng đã chuẩn bị kế hoạch B, phòng khi Man Utd từ chối hợp tác.

Nếu điều này xảy ra, Real Madrid sẽ hướng tới thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Pepe

Trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ rời sân Bernabeu vào mùa hè này, sau khi anh không còn được Real Madrid gia hạn hợp đồng.

Pepe gắn bó với Real Madrid trong 10 năm qua và góp công không nhỏ giúp đội bóng áo trắng giành 3 chiếc cúp Champions League và 3 danh hiệu La Liga.

Tuy nhiên, lối chơi có phần bạo lực và tiểu xảo của Pepe thường xuyên khiến Real Madrid trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích. Hợp đồng của Pepe với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Pepe muốn được gia hạn thêm 2 năm nhưng bị “kền kền trắng” từ chối.

Alvaro Morata

Tiền đạo người Tây Ban Nha luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được HLV Zidane tung vào sân ở mùa giải này. Dù chỉ đóng vai trò dự bị nhưng Morata vẫn kịp ghi 20 bàn cho Real Madrid, góp công không nhỏ vào cú đúp danh hiệu của đội nhà.

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn muốn đẩy Morata ra đi để thu về khoản tiền lên tới 90 triệu euro, gấp 3 lần số tiền mà họ đã bỏ ra để mua anh. Ngoài ra Real Madrid có thể sử dụng Morata làm mồi nhử để buộc Man Utd phải nhả thủ thành De Gea.

James Rodriguez

Cầu thủ người Colombia nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này, sau khi không còn nhận được sự trọng dụng tại sân Bernabeu.

Inter Milan và Man Utd là 2 CLB đang ngỏ ý muốn có sự phục vụ của James Rodriguez. Tiền vệ này muốn đầu quân cho đội bóng Anh nhưng Real Madrid lại hào hứng với lời đề nghị của đại diện Serie A. Lý do là vì Man Utd chỉ chấp thuận trả 40 triệu euro còn Inter Milan sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để có ngôi sao người Colombia.

Danilo

Sau khi cập bến Bernabeu, Danilo gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi của Real Madrid.

Danilo chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè 2017. Hiện tại cầu thủ người Brazil đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. “The Gunners” đã chọn Danilo trám vào vị trí hậu vệ phải nếu Bellerin rời đội.

Mariano

Tương lai của Mariano đã được xác định trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Cầu thủ trẻ tuổi này sẽ bị đẩy khỏi Bernabeu vì không thể thích ứng với lối chơi của đội. Tuy nhiên, Real Madrid có thể cài thêm điều khoản cho phép mua lại Mariano trong tương lai.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc