Ở lại Barcelona, Messi sẽ hưởng lương cao thứ 2 thế giới!

06:35, 10/06/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Catalan đã thuyết phục được Messi tiếp tục ở lại sân Nou Camp tới năm 2021 và anh sẽ được hưởng mức lương cao thứ 2 thế giới, chỉ sau người đồng đội Tevez!

Barca chấp thuận chi mức lương cực khủng để giữ chân Messi
Barca chấp thuận chi mức lương cực khủng để giữ chân Messi

Lionel Messi còn thời hạn hợp đồng với Barcelona tới tháng 6/2018. Chính vì vậy thời gian qua đội chủ sân Nou Camp rất sốt sắng đề nghị tiền đạo người Argentina gia hạn hợp đồng. Dẫu vậy đôi bên vẫn chưa thể thống nhất được mức lương thưởng cho bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, tờ Corriere dello Sport, Italia hôm qua (9/6) dẫn một số nguồn tin cho hay, người đại diện của Messi sau nhiều cuộc đàm phán đã đạt được thỏa thuận với phía Barcelona. Theo đó, Messi sẽ được tăng lương từ mức 336.000 bảng/tuần lên 504.000 bảng/tuần. Đây là mức lương cao thứ 2 thế giới chỉ sau Carlos Tevez của CLB Shanghai Shenua (615.000 bảng/tuần).

Dự kiến Messi sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới vào cuối tháng 6 này. Cũng trong bản giao kèo mới, Barcelona đã nâng mức phí phá bỏ hợp đồng của Messi lên con số 348 triệu bảng, để chấm dứt mọi tham vọng sở hữu siêu sao này của các đội bóng như Paris St German và Man City ít nhất cho tới hết năm 2021..

Mặc dù tình hình tài chính không mấy khả quan nhưng Barcelona không còn cách nào khác buộc phải gồng mình để giữ chân Messi. Vì ai cũng hiểu tầm quan trọng của cầu thủ người Argentina này với đội bóng xứ Catalan.

Mùa giải vừa qua, Messi đã ghi tới 54 bàn thắng, giúp Barcelona đoạt cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Còn với cá nhân cầu thủ này, anh cũng giành lấy cho mình cú đúp danh hiệu “Vua phá lưới La Liga” và “Chiếc giày Vàng châu Âu” với 37 bàn thắng.

Minh Quang (Theo Corriere dello Sport)


Ý kiến bạn đọc