Man Utd phải trả đủ 55 triệu euro nếu muốn có Ivan Perisic!

15:28, 16/06/2017
|

(VnMedia) - CLB Inter Milan vừa ra thông báo khẳng định, họ sẽ không chấp nhận để Ivan Perisic ra đi tới sân Old Trafford nếu Man Utd không chồng đủ 55 triệu euro (48 triệu bảng).

Perisic đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd
Perisic đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd

Sau khi đã gia cố hàng thủ bằng bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với cái tên Victor Lindelof, HLV Mourinho bắt đầu tìm kiếm một tiền vệ có khả năng đem lại sức tấn công đa dạng cho tuyến giữa của “quỷ đỏ”.

“Người đặc biệt” đánh giá Ivan Perisic chính là mẫu cầu thủ Man Utd đang cần nhờ lối chơi đa dạng thích hợp ở cánh, trung lộ và thậm chí trong vai trò tiền đạo lùi. Bên cạnh đó, tuyển thủ Croatia còn sở hữu lối chơi tốc độ và kỹ thuật.

Hãng tin ESPN dẫn nguồn tin từ Old Trafford cho hay, Man Utd định giá Perisic vào khoảng 40 triệu euro (35 triệu bảng). Tuy nhiên, phía Inter Milan khẳng định Perisic không có giá rẻ như vậy. Muốn buộc Inter Milan nhượng lại cầu thủ 28 tuổi này, Man Utd phải bỏ ra đủ 55 triệu euro (48 triệu bảng).

Man Utd tiếp tục “bắn tin” chấp thuận yêu cầu của đội bóng Italia nhưng vẫn chỉ trả 40 triệu euro, kèm theo điều khoản cho phép Inter Milan nhận nốt số tiền còn lại dựa trên phong độ và đóng góp của Perisic cho Man Utd. Nhưng một lần nữa Inter Milan lại lắc đầu từ chối.

Dự kiến trong ít ngày tới đại diện Man Utd sẽ gặp gỡ phía đối tác Inter Milan để thảo luận về tương lai của Perisic và chốt mức phí chuyển nhượng.

Cũng theo nguồn tin này, trong bối cảnh các mục tiêu theo đuổi của Man Utd như Morata (Real Madrid), Griezmann (Atl.Madrid)… đều không thể tới Old Trafford vào lúc này, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ phải nhượng bộ Inter Milan để tránh rơi vào cảnh tay trắng.

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc