Man Utd chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Griezmann!

19:33, 06/06/2017
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Man Utd không hề có ý định từ bỏ việc chiêu mộ Griezmann, cho dù Atl. Madrid đang bị Liên đoàn bóng đá Thế giới FIFA cấm mua bán cầu thủ cho tới năm 2018.

MU sẽ trở lại bàn đàm phán về tương lai của Griezmann vào đầu năm 2018?
MU sẽ trở lại bàn đàm phán về tương lai của Griezmann vào đầu năm 2018?

Atl.Madrid đã bị FIFA áp lệnh cấm mua, bán cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng vì vi phạm quy định tuyển mộ cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

Đội bóng thành Madrid sau nhiều lần khiếu nại bất thành đã quyết định đưa vụ việc lên tòa án thể thao quốc tế (CAS). Tuy nhiên, lần kháng án cuối cùng này cũng không thể giúp họ đảo ngược được tình thế. Atl.Madrid sẽ không được phép mua, bán cầu thủ cho tới tháng 1/2018.

Như vậy dù muốn hay không trước mắt Atl.Madrid cũng không thể để Griezmann ra đi. Ngoài ra HLV Simeone buộc phải gọi trở lại đội hình một số cầu thủ đang được họ cho các CLB khác mượn như Luciano Vietto, Matias Kranevitter, Theo Hernandez….

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, Man Utd đã chấp nhận “giương cờ trắng” trong vụ tuyển mộ Griezmann và chuyển hướng sang một số mục tiêu khả dĩ hơn như Alvaro Morata của Real Madrid và Romelu Lukaku của Everton. Bản thân Griezmann cũng cam kết sẽ tiếp tục phục vụ cho Atl.Madrid.

Tuy nhiên, hãng tin ESPN dẫn một nguồn tin đáng tin cậy khẳng định, Man Utd chỉ tạm dừng kế hoạch chiêu mộ Griezmann và sẽ xúc tiến đàm phán trở lại vào tháng 1/2018, thời điểm án phạt của FIFA hết hiệu lực.

Tới lúc này, HLV Mourinho vẫn đánh giá cầu thủ người Pháp chính là người có khả năng hỗ trợ và dần thay thế tiền đạo Ibrahimovic trong tương lai.

Được biết, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng giữa Atl.Madrid và Griezmann.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc