HLV Conte đòi chia tay Chelsea!

10:46, 16/06/2017
|

(VnMedia) - HLV Conte đang để ngỏ khả năng sẽ chia tay Chelsea, dù ông vừa giúp “The Blues” vô địch Ngoại hạng Anh. Nguyên nhân là vì đội bóng thành London đang từ chối hợp tác trong việc mua bán cầu thủ.

HLV Conte sẽ ra đi sau khi giúp Chelsea vô địch Premier League
HLV Conte sẽ ra đi sau khi giúp Chelsea vô địch Premier League

Sky Sport Italia vừa đăng tải tin gây sốc. Ông Conte có thể sẽ rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này vì bất bình với quan điểm chuyển nhượng của ban lãnh đạo đội bóng.

Theo đó, sau khi giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh và tiến tới trận chung kết cúp FA trước khi để thua Arsenal, chiến lược gia người Italia đã đề đạt nguyện vọng được tăng cường thêm một số cầu thủ chất lượng cho mùa giải mới, trong bối cảnh các đối thủ đều đang rầm rộ tuyển quân.

Ông Conte cũng đánh giá Chelsea khó có cửa cạnh tranh chức vô địch Champions League nếu chỉ dựa vào đội hình hiện tại. Thế nhưng danh sách một loạt cầu thủ “ngôi sao” mà vị HLV này cần đều không được Chelsea đáp ứng. Ngược lại giám đốc thể thao Chelsea lại lựa chọn những cái tên mà ông Conte không hề đoái hoài tới.

Tờ Mirror sau đó còn như “đổ thêm dầu vào lửa” bằng việc đưa tin, ban lãnh đạo Chelsea cho rằng việc HLV Conte bất bình với chính sách chuyển nhượng là việc không có gì to tát và quan trọng.

Hãng tin Sky Sport cho rằng Chelsea nên coi đây là vấn đề nghiêm trọng vì ông Conte là người rất nóng tính và từng bỏ việc ở Juventus để tới Chelsea cũng vì lý do tương tự!

Trong trường hợp không thể tìm được tiếng nói chung thì việc ông Conte chia tay là chuyện không thể tránh khỏi. Cũng theo nguồn tin trên, trong trường hợp ông Conte ra đi, cựu HLV của Dortmund - Thomas Tuchel sẽ là người thay thế.

Minh Quang (Theo Sky Sport)


Ý kiến bạn đọc