Hazard "bóng gió" mời gọi Real Madrid!

10:21, 05/06/2017
|

(VnMedia) - Người hâm mộ Chelsea đang không khỏi lo lắng trước viễn cảnh mất đi “đầu tàu” Eden Hazard, sau khi tiền vệ này “bóng gió” mời gọi Real Madrid đàm phán hợp đồng.

Hazard không giấu giếm tham vọng chơi bóng cho Real Madrid
Hazard không giấu giếm tham vọng chơi bóng cho Real Madrid

Real Madrid vừa đánh bại Juventus với tỉ số 4-1 để trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Trước đó, “kền kền trắng” đã vượt qua đại kình địch Barcelona để vô địch La Liga.

Thành tích ấn tượng mùa giải này và danh tiếng vốn có của Real Madrid thực sự trở thành “thỏi nam châm” thu hút các cầu thủ “ngôi sao” tới sân Bernabeu. Mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã đánh tiếng muốn được thi đấu cho Real Madrid.

Hazard hiện đang ở Bỉ hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị cho trận giao hữu với CH Séc.

“Nếu Real Madrid ngỏ ý muốn có tôi, chắc chắn tôi sẽ phải cân nhắc tới đề nghị này. Vì đây là đội bóng bất cứ cầu thủ nào cũng mơ được một lần khoác áo. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai và chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi có thể ở lại Chelsea hoặc tới Tây Ban Nha thi đấu”, Hazard bóng gió nói với tờ Het Laatste Nieuws.

Được biết, hiện tại hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn tới năm 2020. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi này thi đấu rất ấn tượng, góp công lớn đưa Chelsea tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

“Tôi không gặp khó khăn gì nếu muốn tiếp tục ở lại Chelsea. Đó không phải vấn đề tôi nghĩ tới vào lúc này. Trước mắt nếu không có gì thay đổi tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho Chelsea trong 3 năm. Hiện tại tôi đang tận hưởng tháng ngày tươi đẹp cùng đội bóng và HLV Conte”, Hazard nói.

Cũng theo tiền vệ người Bỉ, mùa giải tới Chelsea sẽ tham dự Champions League với tư cách là nhà đương kim vô địch của Ngoại hạng Anh. Đó sẽ là vinh dự và thử thách lớn cho “The Blues” khi vừa phải hướng tới chiếc cúp Champions League, vừa phải nỗ lực bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc