Đại thắng Mexico, Đức vào chung kết Confederations Cup

10:12, 30/06/2017
|

(VnMedia) - Nhà đương kim vô địch thế giới đã có một trận đấu áp đảo trước Mexico để giành chiến thắng đậm 4-1, qua đó tiến vào chung kết Confederations Cup 2017.

 

 

Tuyển Đức một lần nữa cho thấy sức mạnh đáng nể của mình tới từ dàn cầu thủ trẻ triển vọng, kết hợp với một vài nhân tố đã thành danh như Joshua Kimmich, Julian Draxler, Hector… dù đối thủ của họ là một Mexico ghi dấu ấn khá mạnh ở vòng bảng.

Ra sân với sơ đồ 3-4-2-1, Đức làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến và kiểm soát thế trận trong nửa đầu hiệp 1. “Cỗ xe tăng” nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế của mình bằng 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút nhờ công của tiền vệ mới nổi Leon Goretzka.

Nhận 2 “cú đấm” liên tiếp, Mexico vùng lên tấn công nhưng bất thành. Không những vậy, đầu hiệp 2 đội bóng áo xanh còn phải nhận thêm bàn thua thứ 3 sau cú đệm lòng dễ dàng vào lưới trống của Timo Werner.

Bị dẫn 0-3, cánh cửa vào chung kết coi như đã khép lại với Mexico. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh vẫn không nản chí và họ được đền đáp bằng “siêu phẩm” sút xa của Marco Fabian ở phút 90. Tuy nhiên, Đức cũng chỉ mất đúng 2 phút để tái lập khoảng cách 3 bàn với đối thủ, sau cú sút chéo góc của Amin Younes.

Thắng đậm với tỉ số 4-1, Đức sẽ bước vào trận chung kết Confederations Cup với tuyển Chile. Còn Mexico sẽ tranh hạng 3 với Bồ Đào Nha.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc