Con trai Zidane bị đẩy khỏi Real Madrid không thương tiếc!

16:49, 30/06/2017
|

(VnMedia) - Sau quãng thời gian thi đấu không thành công, Enzo - con trai HLV Zidane - đã bị Real Madrid bán cho CLB Alaves.

HLV Zidane muốn con trai có nhiều cơ hội chơi bóng hơn trong màu áo Alaves
HLV Zidane muốn con trai có nhiều cơ hội chơi bóng hơn trong màu áo Alaves

Hôm qua (29/6), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận đã nhượng lại tiền vệ Enzo Zidane cho CLB Alaves với mức phí không được tiết lộ. Cựu cầu thủ của U19 Pháp này sẽ thi đấu cho Alaves theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Enzo là con trai cả của HLV Real Madrid - Zidane. Anh trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá của “kền kền trắng” và thường xuyên góp mặt trong đội trẻ của Real Madrid. Enzo từng ghi được 7 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo cho đồng đội lập công sau 78 trận đấu.

Khi được ông bố danh tiếng ưu ái đôn lên đội 1 thi đấu, Enzo đã không thể hiện được nhiều do trình độ còn non nớt và yếu kém về kinh nghiệm.

Quyết định đẩy Enzo sang Alaves thoạt nhìn có vẻ tàn nhẫn của Real Madrid nhưng kỳ thực HLV Zidane muốn cậu con trai của mình có điều kiện ra sân nhiều hơn và cải thiện kỹ năng chơi bóng, đồng thời thoát khỏi cái bóng quá lớn của mình.

CLB Alaves kết thúc mùa giải La Liga 2016-17 ở vị trí thứ 9. Có thêm sự tăng cường của Enzo, Alaves kỳ vọng sẽ cải thiện được thành tích ở mùa giải tới.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc