Chelsea dậy sóng: HLV Conte công khai đuổi Costa khỏi đội!

09:48, 08/06/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa lên tiếng tố HLV Conte đang tìm cách đẩy anh khỏi sân Stamford Bridge, bất chấp việc Costa đã đóng góp không nhỏ cho chức vô địch Ngoại hạng Anh của “The Blues”.

HLV Conte đã công khai ý định đẩy Costa khỏi Chelsea!
HLV Conte đã công khai ý định đẩy Costa khỏi Chelsea!

Rạng sáng nay 8/6, Costa trở lại đội tuyển Tây Ban Nha để đấu giao hữu với tuyển Colombia. Không được HLV Julen Lopetegui sử dụng ở trận đấu này nhưng điều đó không khiến Costa phiền lòng vì tâm trí của anh đang hướng cả về Chelsea.

Tiết lộ với báo giới sau trận đấu, Costa cho biết đã nhận được tin nhắn thông báo của HLV Conte rằng anh sẽ không còn tương lai ở sân Stamford Bridge.

“Tôi nhận được tin nhắn thông báo với nội dung ngắn gọn từ HLV Conte. Ông ấy khẳng định không còn quan tâm tới tôi ở mùa giải tới. Lý do được đưa ra là tôi đã thi đấu không thực sự tốt ở giai đoạn cuối mùa giải.

Tôi đã gửi lại tin nhắn này cho nhiều người khác ở CLB để họ có thể đánh giá chính xác. Nhưng có một điều chắc chắn là HLV Conte không đoái hoài tới tôi nữa và tất nhiên không muốn tôi tiếp tục ở lại. Nếu rơi vào tình cảnh như vậy, bạn chỉ có một con đường đó là ra đi”, Costa nói.

Cũng theo Costa, anh được HLV người Italia tạo điều kiện để tìm kiếm cho mình một CLB mới. Việc Costa ra đi đã rộ lên từ giai đoạn cuối mùa giải vừa qua khi một số đội bóng Trung Quốc tuyên bố sẵn sàng bỏ cả “núi” tiền để chiêu mộ chân sút này.

Bên cạnh đó, cũng có tin Atl.Madrid sẵn sàng chào đòn Costa trở lại đội hình. Tuy nhiên, do đội bóng này kháng án bất thành lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA nên dù muốn Costa vẫn phải chờ tới tháng 1/2018 mới có thể trở lại đội bóng cũ.

Tuy nhiên, nếu chấp nhận chờ đợi để trở lại Atl.Madrid, cơ hội để Costa cùng Tây Ban Nha dự World Cup 2018 là không nhiều khi anh không được thi đấu trong gần nửa năm trời và chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới phong độ.

Mùa giải vừa qua, Diego Costa thi đấu khá tốt và ghi được 22 bàn thắng cho Chelsea trên mọi mặt trận.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc