Cầu thủ Chí Công phủ nhận dùng kiếm Nhật… đe doạ VFF!

19:13, 14/06/2017
|

Giải trình với CLB Cần Thơ, trung vệ Trần Chí Công phủ nhận việc đăng ảnh kiếm Nhật trên facebook để "tặng" Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Chí Công khẳng định facebook bị
Chí Công khẳng định facebook bị "hack"!

Hôm 12/6, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra án phạt cấm thi đấu 3 trận, kèm theo số tiền 20 triệu đồng đối với trung vệ Trần Chí Công. Ở trận đấu bù vòng 11 V-League giữa Cần Thơ với CLB Hà Nội, Chí Công đã dẫm nhiều lần lên tiền vệ Thái Quý khi va chạm xảy ra giữa hai bên.

Ngay sau khi nhận thông tin án phạt trên, trang facebook cá nhân được cho của Chí Công đã đăng tải tấm hình 3 thanh kiếm Nhật, với nội dung "tặng" VFF và các nhà báo bằng lời lẽ hết sức hung hăng.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, dòng "tút" trên bị gỡ xuống, đồng thời Chí Công khẳng định facebook cá nhân của mình đã bị "hack". BTC Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và VFF sau đó đã yêu cầu Cần Thơ và Chí Công giải trình.

Được biết sáng 14/6, Cần Thơ đã tổ chức họp BHL và Chí Công để nghe trung vệ này báo cáo. Tại cuộc họp, Chí Công tiếp tục khẳng định tài khoản facebook của mình bị "hack", và không có chuyện anh đăng tải những hình ảnh, phát ngôn tiêu cực như trên.

CLB Cần Thơ chiều nay đã gửi báo cáo giải trình tới BTC VPF, với nội dung như trên. "Cầu thủ (Chí Công) cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm và đề nghị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, BTC xem xét"-công văn của Cần Thơ viết. CLB Cần Thơ cũng khẳng định, Chí Công sẽ tuân thủ và chấp hành nghiêm quyết định kỷ luật của VFF.

Trong lịch sử, Trần Chí Công từng nhiều lần nhận án phạt nguội từ Ban Kỷ luật VFF do các hành vi thi đấu thô bạo.

(Theo Tiền Phong)


Ý kiến bạn đọc