Arsenal không được tiếc tiền nếu muốn "trói chân" Sanchez!

10:14, 13/06/2017
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Arsenal - Ray Parlour vừa lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ dốc hầu bao, đáp ứng mọi yêu cầu của Sanchez để tiếp tục giữ chân tuyển thủ Chile ở lại sân Emirates.

Arsenal cần đáp ứng các yêu cầu của Sanchez
Arsenal cần đáp ứng các yêu cầu của Sanchez

Tương lai của A.Sanchez đang là chủ đề nóng tại Anh. Sau khi kết thúc mùa giải với 24 bàn thắng và nằm trong top 3 cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, Sanchez nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu.

Đầu tháng 6, Giám đốc Txiki Begiristain của Man City đã bí mật gặp gỡ với người đại diện của Sanchez để bàn kế hoạch đưa cựu cầu thủ của Barcelona tới sân Etihad.

Được biết, giá chuyển nhượng của Sanchez vào khoảng 55 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng khá cao nhưng không đủ để làm khó đội bóng nhà giàu thành Manchester. Man City cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà Sanchez đang yêu cầu được nhận ở Arsenal nhưng chưa được chấp thuận.

Nhiều người hâm mộ Arsenal đang lo ngại đội bóng sẽ mất đi cầu thủ quan trọng nhất của mình và khó có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Trong tình cảnh đó, cựu tiền vệ của Arsenal - Ray Parlour đã kêu gọi đội bóng cũ chi mạnh tay hơn nếu còn muốn tiếp tục có sự phục vụ của Sanchez.

“Arsenal cần xem xét nghiêm túc vấn đề của Sanchez. Nếu là tôi, tôi sẽ gặp trực tiếp người đại diện của Sanchez và đặt thẳng câu hỏi: “Cậu muốn bao nhiêu tiền lương”, nếu câu trả lời là “300.000 bảng/tuần”, bạn cũng chẳng có cách nào khác buộc phải chấp thuận”, Parlour nói trên kênh TalkSport.

Cũng theo Parlour, Arsenal muốn cạnh tranh với những đối thủ truyền thống ở Anh như Chelsea, Man Utd, Liverpool…. thì điều quan trọng nhất cần phải làm đó là giữ chân cầu thủ tốt nhất của mình.

Báo chí Anh cũng cho hay, trong trường hợp không thể giữ chân được Sanchez, Arsenal sẽ tìm mọi cách bán cầu thủ này cho đội bóng thuộc các giải đấu khác. Mục đích nhằm tránh tăng cường sức mạnh cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Anh.

Arsenal từng có bài học cay đắng trong quá khứ khi để mất nhiều cầu thủ chủ chốt vào tay các kình địch như Nasri, Clichy (Man City), A.Cole (Chelsea), Van Persie (Man Utd).

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc