Arsenal đối mặt "ác mộng" ngay đầu mùa giải mới!

10:41, 15/06/2017
|

(VnMedia) - Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải mới khiến Arsenal thực sự gặp “ác mộng” khi họ phải liên tiếp đụng độ những đối thủ rất mạnh như Chelsea, Man City…. ngay ở những vòng đấu đầu tiên.

Ông Wenger hẳn không thể hài lòng với lịch thi đấu của Arsenal
Ông Wenger hẳn không thể hài lòng với lịch thi đấu của Arsenal

Sau mùa giải tệ hại không thể chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh và phải xuống chơi ở Europa League, Arsenal đang rất quyết tâm tìm lại hình ảnh của mình ở mùa giải mới 2017-18. Tuy nhiên, họ sẽ gặp phải thử thách thực sự ngay đầu mùa.

Hôm qua (14/6), ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã công bố lịch thi đấu mùa giải 2017-2018. Theo đó, Arsenal sẽ có liên tiếp 5 trận đấu phải chơi trên sân khách, trong đó có những trận cầu cực kỳ khó khăn trước Chelsea, Man City, Everton...

Xen kẽ với lịch đấu tại Ngoại hạng Anh là những trận cầu tại Europa League, giải đấu họ chưa từng góp mặt trong 17 năm qua. Thi đấu tại “chiếu dưới” Europa League đồng nghĩa với việc Arsenal có thể sẽ phải chu du khắp lục địa già với những chuyến bay kéo dài cả chục giờ đồng hồ, ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần và thể lực cầu thủ.

Trong khi đó, Man Utd lại có lịch thi đấu cực kỳ dễ chịu ở Ngoại hạng Anh mùa tới. “Quỷ đỏ” chỉ đụng độ West Ham ở trận mở màn và chỉ thực sự gặp khó từ tháng 10 khi giáp mặt Chelsea, Tottenham.

Đây sẽ là cơ hội để HLV Mourinho và các học trò có màn chạy đà tốt, hướng tới thách thức ngôi vô địch của Chelsea cũng như tìm kiếm thành công ở đấu trường Champions League.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc