Zidane lo ngại Juve sẽ "hạ bệ" Real Madrid!

09:58, 11/05/2017
|

(VnMedia) - Bất chấp thành công vang dội trong thời gian dẫn dắt Real Madrid, HLV Zidane vẫn tỏ ra e ngại khi phải đụng độ đội bóng cũ Juventus trong trận chung kết Champions League.

Zidane từng thi đấu rất thành công trong màu áo Juventus và Real Madrid
Zidane từng thi đấu rất thành công trong màu áo Juventus và Real Madrid

Rạng sáng nay (11/5), Real Madrid đã để thua Atl.Madrid với tỉ số 1-2 ở trận lượt về bán kết Champions League. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn giành quyền tới Cardiff với tổng tỉ số thắng 4-2 sau hai lượt trận.

Như vậy đây là lần thứ 2 liên tiếp Zidane đưa Real Madrid giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League. Mùa giải trước cựu danh thủ người Pháp đã giúp “kền kền trắng” đoạt chức vô địch sau khi đánh bại chính Atl.Madrid ở loạt sút luân lưu.

Thành công là vậy nhưng khi biết đối thủ trong trận chung kết vào ngày 3/6 tới đây là Juventus, Zidane vẫn không khỏi lo ngại cho đội nhà. Ông cũng đánh giá “lão bà” mới chính là ứng cử viên vô địch giải năm nay.

“Real Madrid chắc chắn không phải ứng cử viên vô địch. Các bạn đều biết rằng để ghi được bàn vào lưới Juventus là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, Juventus không chỉ mạnh ở phòng ngự, họ còn có những cầu thủ xuất sắc trong tấn công”, Zidane nói với Mediaset.

HLV người Pháp cũng trải lòng cho biết, anh thi đấu cho Juventus trong 5 năm từ 1996 tới 2001. Chính tại nơi đây Zidane đã hoàn thiện các kỹ chiến thuật để được như ngày nay.

“Với tôi, Juventus là đội bóng vĩ đại. Việc phải so tài với Juventus thực sự là điều gì đó rất đặc biệt vì trong tim tôi luôn có hình ảnh của đội bóng này. Đây sẽ là một trận chung kết trong mơ. Cả hai đội đều xứng đáng có mặt trong trận đấu tại Cardiff”, Zidane cho biết.

Tuy nhiên, theo Zidane trước mắt Real Madrid cần tập trung cho giải La Liga, nơi họ đang bị Barcelona cạnh tranh quyết liệt. Hiện tại Barcelona và Real Madrid cùng có 84 điểm. Đội bóng xứ Catalan đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ chỉ số phụ nhưng lại thi đấu nhiều hơn Real Madrid 1 trận.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ đón tiếp Sevilla trên sân nhà Bernabeu, trong khi đó Barcelona có chuyến làm khách của Las Palmas.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc