Xem Barca, Real Madrid vùi dập đối thủ cùng với tỉ số 4-1

10:14, 15/05/2017
|

(VnMedia) - Vòng 37 La Liga tiếp tục chứng kiến sức mạnh vượt trội của Barcelona và Real Madrid khi vùi dập các đối thủ Las Palmas và Sevilla cùng với tỉ số 4-1, khiến cuộc đua tới ngôi vô địch thêm hấp dẫn.

Barcelona và Real Madrid đang bám đuổi nhau quyết liệt trên bảng xếp hạng. Trước khi bước vào vòng 37 La Liga, cả hai đội bóng này đều có trong tay 84 điểm. Barcelona dẫn đầu nhờ hơn chỉ số phụ nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 

 

Chính vì vậy ngoài nhiệm vụ đánh bại đội chủ nhà Las Palmas, Barcelona còn mong ngóng Sevilla vượt qua Real Madrid tại Bernabeu.

Trước đối thủ không còn động lực tranh đấu do đã trụ hạng thành công, Barcelona dễ dàng vùi dập đối thủ với tỉ số 4-1, trong đó có cú hattrick của Neymar và 1 bàn của Suarez.

Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng xứ Catalan đã không trọn vẹn vì sau đó ít giờ Sevilla không thể cản nổi Real Madrid tại Bernabeu. Đội chủ nhà khởi đầu như mơ với bàn thắng dẫn trước sau cú sút phạt tinh quái của Nacho Fernandez ngay ở phút thứ 10. Ít phút sau tới lượt C.Ronaldo lập công với cú đệm bóng cận thành.

 

 

Đầu hiệp 2 Stevan Jovetic nhen nhóm hy vọng cho đội khách với pha ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, chỉ trong 6 phút cuối trận, Sevilla đã để C.Ronaldo, Toni Kroos thay nhau chọc thủng lưới và đành chấp nhận thua 1-4. Như vậy sau vòng đấu này, trật tự trên bảng xếp hạng La Liga không thay đổi. Barca vẫn dẫn đầu với 87 điểm cùng số điểm với Real Madrid và hơn chỉ số phụ nhưng vẫn thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc