Thất vọng với Atl.Madrid, Griezmann chấp thuận đầu quân cho MU!

10:13, 04/05/2017
|

(VnMedia) - Sau khi Atl.Madrid thua thảm trước Real Madrid tại bán kết Champions League, Antoine Griezmann đã quyết định “bỏ của chạy lấy người”, chấp thuận đầu quân cho Man Utd với mức giá 89 triệu bảng!

Antoine Griezmann quyết định về dưới trướng của HLV Mourinho?
Antoine Griezmann quyết định về dưới trướng của HLV Mourinho?

Tờ The Sun, Anh hôm qua (3/5) đưa tin, tiền đạo người Pháp cuối cùng đã đồng ý khoác áo “quỷ đỏ” từ mùa giải sau. Trận thua thảm 0-3 của Atl.Madrid trước Real Madrid tại bán kết Champions League là nguyên nhân chính khiến chân sút này dứt áo ra đi.

Chỉ trong 4 mùa giải gần đây Atl.Madrid 2 lần thất bại trong trận chung kết Champions League và mùa giải này họ nhiều khả năng sẽ phải dừng cuộc chơi sớm hơn sau thất bại 0-3 khó có thể đảo ngược.

Trước tình cảnh đó, Griezmann quyết định tìm kiếm cho mình một CLB mới và Man Utd chính là đội bóng tiền đạo này mong muốn được khoác áo.

Do có sự đồng thuận từ cả hai bên nên Griezmann đã nhanh chóng gật đầu với những điều khoản Man Utd đưa ra. Cụ thể anh sẽ được nhận mức lương cao lên tới 280.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Về phía Man Utd, đội bóng này phải trả cho Atl.Madrid 89 triệu bảng, số tiền vừa đủ để “quỷ đỏ” phá bỏ bản hợp đồng giữa Griezmann và đội bóng thành Madrid. Cũng theo nguồn tin trên, gộp cả lương thưởng và phí chuyển nhượng, tổng số tiền đội chủ sân Old Trafford chi cho thương vụ này lên tới 170 triệu bảng!

Cầu thủ 26 tuổi này là mục tiêu theo đuổi số 1 của HLV Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. “Người đặc biệt” không giấu giếm tham vọng tái thiết lại đội bóng nhằm giúp Man Utd có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với các đối thủ khác.

Được biết, trước đó Griezmann tỏ ra ngập ngừng chưa nhận lời của Man Utd vì chưa rõ “quỷ đỏ” có thể giành suất dự Champions League mùa sau hay không. Tuy nhiên, thất bại của Atl.Madrid đã khiến Griezmann nhanh chóng đưa ra quyết định của mình.

Minh Quang (The Sun)


Ý kiến bạn đọc