MU thua đau, Mourinho cay cú giễu cợt Arsenal!

09:10, 08/05/2017
|

(VnMedia) - Sau khi MU thua trắng Arsenal 0-2 trong trận đại chiến ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, “người đặc biệt” giễu cợt đối thủ bằng tuyên bố cuối cùng người hâm mộ Arsenal đã biết tới “mùi” chiến thắng.

2 HLV tưởng chừng như đã làm hòa nhưng sự thật có lẽ không phải vậy!
2 HLV tưởng chừng như đã làm hòa nhưng sự thật có lẽ không phải vậy!

Xhaka và Welbeck đã làm nên sự khác biệt với 2 pha ghi bàn chỉ trong vòng 3 phút ở hiệp hai để đem về chiến thắng 2-0 trước Man Utd. Đáng chú ý đây mới là lần đầu tiên “giáo sư” vượt qua được Mourinho trong 13 lần so tài tại Ngoại hạng Anh.

Thắng trận chung cuộc với tỉ số 2-0, Arsenal đã rút ngắn khoảng cách với Man Utd xuống còn 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Còn với Man Utd, chuỗi trận bất bại của họ đã phải dừng lại ở con số 25 trận cùng với nguy cơ bị Arsenal chiếm lấy vị trí bất cứ lúc nào.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho rằng cuối cùng người hâm mộ Arsenal đã có thể về nhà với nụ cười trên môi sau nhiều năm phải hứng chịu cay đắng mỗi khi đội nhà so tài với ông.

“Người hâm mộ Arsenal cuối cùng đã có thể nở nụ cười và tôi mừng cho họ. Đây là lần đầu tiên tôi rời Highbury và Emirates mà họ mừng rỡ đến vậy. Ngày trước khi tôi rời Highbury (sân nhà trước đây của Arsenal) họ phải rơi lệ, rồi sau đó kịch bản tương tự lặp lại tại Emirates. Sau trận tất cả ra về trong buồn rầu và thất vọng. Cuối cùng ngày hôm nay họ đã có thể vui mừng, ca hát, vẫy khăn ăn mừng. Đó là điều đáng mừng cho Arsenal.

Arsenal là đội bóng lớn và bạn cho rằng tôi thích thú khi họ không giành được danh hiệu lớn? Nói thật tôi chẳng vui vẻ gì đâu. Ngày hôm nay Man Utd đã cố giành chiến thắng nhưng rốt cuộc thua trận”.

Chưa dừng lại ở đó, vị HLV người Bồ Đào Nha còn gián tiếp chê bai người đồng nghiệp khi cho rằng việc giành quá nhiều chiến thắng trước “giáo sư” là điều bất bình thường!

“Ông Wenger là một HLV dạn dày kinh nghiệm và tầm cỡ. Vì vậy việc tôi giành quá nhiều chiến thắng và ít khi để thua ông ấy thực sự là việc không bình thường. Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đã bắt tay nhau cả trước và sau trận đấu. Dẫu vậy tôi vẫn không thể chấp nhận được cách ông ấy liên tục gây sức ép lên trọng tài thứ tư trong suốt trận đấu”, ông Mourinho nhận xét.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc